Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

15 Triệu mua được bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách như thế nào?

Share
     Bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một bộ sofa gỗ kiểu hiện đại nhưng không biết với số tiền 15 triệu thì có thể mua được những mẫu nào. Bạn tự hỏi liệu 15 triệu có mua được bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp, chất liệu gỗ tốt không? Với giá 15 triệu thì sẽ mua được bàn ghế làm từ chất liệu gỗ nào? Làm sao để tìm được một xưởng sản xuất gỗ uy tín, giá rẻ để mua được sản phẩm chất lượng nhất mà không phải qua trung gian.

   Để giải đáp tất cả những câu hỏi trên của bạn, goxin.vn sẽ chia sẻ một số bộ sản phẩm sofa đẹp trong tầm giá 15 triệu cho bạn nhé!

1. Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách GX56


15 Triệu mua được bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách như thế nào - 1
15 Triệu mua được bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách như thế nào - 1


  Được thiết kế theo kiểu sofa văng phong cách Vintage với chất liêu làm từ gỗ sồi Nga qua xử lý tiêu chuẩn của xưởng. Bộ sofa có màu tự nhiên của gỗ sồi, có mùi thơm thoang thoảng và dễ dàng sử dụng. Một bộ sofa GX56 bao gồm:

- 1 Ghế văng dài với kích thước 200 x 65 cm

- 1 Ghế đơn với kích thước 70 x 65cm.

- 1 Bàn trà kích thước 55 x 110 cm.

Với thiết kế độc đáo của bộ sofa này sẽ giúp không gian phòng khách trở nên đặc biệt, thanh lịch và cũng có thể di chuyển linh hoạt dễ dàng.

Phần nệm sofa được sản xuất từ chất liệu cao cấp là da và nỉ với nhiều màu sắc khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn màu săc, kiểu dáng phù hợp. Thiết kế đệm có thể tháo rời khiến việc vệ sinh hay lắp ráp dễ dàng hơn.

Giá toàn bộ sản phẩm GX56 này là 14.000.000đ.

2. Bộ bàn ghế sofa phòng khách GX06

15 Triệu mua được bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách như thế nào - 2
15 Triệu mua được bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách như thế nào - 2

    Bộ bàn ghế này được làm từ gỗ tự nhiên đã qua sử lý kết hợp với nệm chất liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, đệm mút Vạn Thành.

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là tạo cảm giác êm ái, ấm cúng, tiện nghi nhất cho người dùng. Dù được làm từ gỗ tự nhiên qua quá trình xử lý kỹ càng chống thấm, chống mối mọt giúp bộ sản phẩm có tuổi thọ cao nhưng giá thành lại không hề cao. Chỉ với 16 triệu là bạn đã có thể sở hữu trọn bộ sản phẩm hiện đại, cao cấp này rồi.

3. Bộ sofa gỗ hiện đại GH08 


15 Triệu mua được bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách như thế nào - 2
15 Triệu mua được bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách như thế nào - 2

   Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách này cũng được sản xuất từ gỗ tự nhiên qua xử lý thô. Với chất liệu nệm, đệm mút đều cao cấp và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng tương tự sản phẩm GX06 . Tuy nhiên sản phẩm này lại có lợi thế hơn về mức giá. Chỉ với 14.000.000 là đã sở hữu trọn bộ sảm phẩm gồm 3 món: 1 ghế văng dài, 1 ghế đơn và một bàn trà.

    Đó là một số sản phẩm sofa làm từ gỗ tự nhiên vó giá chỉ 15 triệu mà khách hàng có thể tham khảo. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất đồ gỗ, goxin.vn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cam kết

- Đổi trả trong 2 tháng nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.

- Bảo hành 2 năm cho các sản phẩm

- Bảo hành màu sơn, chất liệu gỗ trọn đời, bất kể khi nào bạn phát hiện sơn kém chất lượng hay gỗ không đúng như bạn yêu cầu thì goxin.vn sẽ hoàn tiền 100%.

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc

- Nhiều chương trính khuyến mại cho khách hàng trong nhiều dịp quanh năm.

    Hãy truy cập website goxin.vn để được tư vấn hỗ trợ thông tin chính xác nhất về các sản phẩm bàn ghế sofa gỗ phòng khách này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét