Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Đặc điểm của sofa gỗ sồi Nga không phải ai cũng biết

Share
Sofa gỗ sồi Nga là sản phẩm nội thất cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn. Với những ưu điểm tuyệt vời chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

Các điểm nổi bật chung của gỗ sồi Nga

Gỗ Sồi có vẻ đẹp tự nhiên, vân gỗ rõ ràng và đẹp mắt, màu sắc đẹp mắt, thanh lịch. Chính vì vậy mà những mẫu sofa gỗ sồi Nga cũng mang tới không gian hoàn hả, sang trọng cho gia đình.
Có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài nếu sử dụng đúng cách.


Trong quá trình tạo ra bộ sofa gỗ phòng khách, khung gỗ đã được tẩm qua lớp chống mối mọt, chống cong vênh. Nhờ vậy mà độ chắc chắn, vững chãi cũng như tuổi thọ của sản phẩm càng thêm được đảm bảo. Các vân tự nhiên của gỗ sồi được tận dụng một cách triệt để, biến thành những đường nét hoa văn uốn lượn trên bề mặt sản phẩm tạo ra nét đặc đáo riêng, và tăng thêm tính tự nhiên của sofa gỗ sồi.
Hiện nay, ghế sofa gỗ Sồi được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Nhưng nó vẫn mang vẻ đẹp cổ điển, tinh tế đến từng chi tiết.

Kiểu dáng sang trọng và đa dạng

Kết hợp với màu sáng đặc trưng của gỗ sồi trong bộ ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại này. Phần đệm mút sử dụng các tông màu sáng nổi bật. Điều này làm không gian trong phòng khách của gia đình bạn tăng thêm sự sang trọng, hài hòa. Phần đệm mút này cũng rất dễ dàng để tháo ra vệ sinh khi bị bẩn, vậy nên đặc biệt tiện lợi khi sử dụng.


Đi kèm với bộ ghế sofa gỗ này là một chiếc bàn trà và một chiếc ghế đôn với phong cách trẻ trung, năng động. Bàn trà có chiều cao vừa phải, kết hợp một cách hài hòa với bộ sofa gỗ phòng khách hiện đại này..
Ghế sofa gỗ sồi được thiết kế khá tinh tế với góc cạnh cùng kiểu dáng chữ L. Với kiểu dáng này, bộ sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá diện tích trong phòng khách, đặc biệt là khi bạn đang ở chung cư với diện tích phòng khách khiêm tốn.
Một số loại ghế sofa góc chữ L được làm hoàn toàn bằng gỗ Sồi tự nhiên. Nhưng lại được sơn phủ lớp sơn PU màu gỗ óc chó cực đẹp và sang trọng

Phong cách hiện đại và tiện ích

Khi kết hợp cùng các đệm rời, chiếc sofa gỗ Sồi mang lại phong cách mới cũng như sự tiện lợi cho gia đình bạn. Mùa hè chỉ cần ghế sofa không rất thoải mái và mát mẻ. Còn mùa đông có thêm đệm nên khi sử dụng sẽ cảm thấy rất êm ái, dễ chịu.
Thành ghế 1 số bộ sofa gỗ được các nhà thiết kế để trống một không gian nhỏ. Không gian này có thể dùng đặt sách hoặc một số vật dụng trang trí. Nếu bạn đặt tại đây một bình hoa nhỏ, hoặc một cây con, cây phong thủy,.. Chắc chắn phòng khách của bạn sẽ bừng thêm sức sống, không gian lại càng thêm gần gũi với thiên nhiên.

Nhược điểm của bộ sofa gỗ sồi

Mặc dù chiếc sofa gỗ Sồi có những ưu điểm nổi bật như trên. Tuy nhiên nó cũng có những nhược điểm nhất định như:

Sofa gỗ Sồi thường có giá thành cao hơn các ghế sofa chất liệu khác. Nếu chọn phải những chiếc sofa phun sơn giả vân gỗ Sồi. Sử dụng các loại gỗ có chất lượng kém thì sẽ hư hại nhanh, tuổi thọ ngắn. Quan trọng hơn là mất đi tính thẩm mỹ của chiếc sofa cũng như không gian bài trí của gia đình.
Sofa không mang lại nhiều cảm giác êm ái như dòng sản phẩm sofa nỉ hay da. Ngoài ra nếu sofa thì không có tựa gật gù thay đổi độ cao. Khi ngồi và tựa lưng chắc chắn không thoải mái và êm ái như các sản phẩm Sofa khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét