Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Bỏ túi những kinh nghiệm để chọn sofa gỗ đẹp

Share
Những sản phẩm sofa gỗ đẹp luôn nhận được sự ưu ái từ phía người dùng. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm đẹp và ấn tượng, đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bỏ túi những kinh nghiệm sau đây để tự tin chọn lựa một sản phẩm tốt cho gia đình mình.

Để chọn sofa gỗ đẹp cần nắm rõ tổng thể không gian


Hãy chắc chắn rằng bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên mà bạn đang muốn mua phải phù hợp với thiết kế của căn phòng mà bạn muốn đặt nó. Mặt bằng phòng khách nhà bạn, nếu bạn không thể tự vẽ thì mang theo bản vẽ nhà bạn để nhà cung cấp sofa gỗ có thể tư vấn cho bạn. Tuy nhiên bạn nên hình dung trước bộ sofa gỗ đặt ở vị trí này để bạn có một khái niệm cơ bản khi lựa chọn. Đến lúc đó bạn sẽ không còn bỡ ngỡ khi nhà thiết kế đưa ra các ý tưởng cho bạn lựa chọn.

Hướng đặt sofa gỗ phòng khách

Hướng đặt sofa gỗ đẹp là điều bạn nên bận tâm, điều đương nhiên bạn biết rõ lối đi, cách mà bạn sẽ bố trí các vật dụng trong phòng khách, đó là cơ sở tốt để bạn xác định hướng đặt sofa gỗ phù hợp nhất.


Sofa được thế kế để mang đến sự thư giãn cũng như thoải mái khi ta sử dụng. Do đó bạn nên yêu cầu người bán hàng cho phép được ngồi lên sofa trong khoảng 5 hay 10 phút để cảm nhận những điều mà chỉ nhìn thôi thì bạn không thể đánh giá được. 

Chỗ ngồi sofa gỗ không được quá cứng, phải êm và có độ lún vừa phải. Khi đứng dậy thì vết lún phải tự động trở về hình dạng ban đầu. Ngược lại nếu sau khi đứng dậy mà vết lún vẫn giữ nguyên và phải mất một thời gian để phục hồi hình dạng là do chất lượng của đệm mút kém. Chiều cao của phần dựa lưng, chiều dài rộng của phần ghế ngồi và vị trí đặt tay cũng rất quan trọng. Một mẹo nhỏ là bạn thử ngồi xuống sofa, đặt tay lên chỗ gác tay và đứng dậy ngay.

Phong cách thiết kế phòng khách quyết định kiểu dáng sofa gỗ đẹp

Kiểu dáng, kiểu dáng sofa gỗ tự nhiên tùy thuộc vào thiết kế chung của phòng khách nhà bạn. Nếu phòng khách có thiết kế cổ điển thì các loại ghế bành, ghế có tay cuốn làm bằng vải châu Âu là lựa chọn bạn nên để mắt đến đầu tiên.. 

Hãy lưu ý để tránh xung đột bức tranh nội thất nhé. Dù bạn chọn ghế với kiểu dáng và màu sắc như thế nào thì bạn cũng cần cân nhắc yếu tố về kích thước sofa cho phòng khách vừa đáp ứng phù hợp không gây khó khăn cho việc sắp xếp các đồ nội thất khác.

Với những kinh nghiệm mà Goxin chia sẻ trên đây hy vọng quý bạn sẽ lựa chọn được cho mình bộ sofa gỗ đẹp phù hợp với không gian sử dụng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét