Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Cách lựa chọn kích thước ghế sofa gỗ lý tưởng cho phòng khách

Share
   Sofa gỗ hiện đại ngày càng càng được ưa chuộng không chỉ nhờ tính thẩm mỹ mà còn do các công dụng của chũng mang lại. Tuy nhiên, để lựa chọn được một bộ bàn ghế đẹp còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhứ: kích thước, kiểu dáng, phong cách thiết kế, chất liệu… Do đó đẻ giúp khách hàng lựa chọn được môt bộ sofa gỗ với kích thước lý tưởng nhất thì Goxin.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm sau đây!

Cách lựa chọn kích thước ghế sofa gỗ lý tưởng cho phòng khách - 1
Cách lựa chọn kích thước ghế sofa gỗ lý tưởng cho phòng khách - 1

Kích thước tiêu chuẩn của sofa gỗ đơn

    Không nhất thiết phải mua có bộ bàn ghế sofa gỗ mà khách hàng cũng có thể lựa chọn mua  riêng ghế đơn. Sau đó khách hàng có thể bài trí, kết hợp với những mẫu bàn ghế sofa gỗ khác để tạo thành 1 bộ hoàn chỉnh. Nhằm lấp đầy những khoảng không không mấy thẩm mỹ. Thường kích thước ghế sofa gỗ đơn thường nằm trong khoảng 850 – 1100 mm x 750 – 850.


Kích thước ghế sofa văng gỗ


   Các loại ghế sofa gỗ kiểu đáng văng này thì được chia thành 2 loại để quý khách dễ phân biệt là sofa văng 3 chỗ và 2 chỗ

  Đối với loại Sofa văng 3 chỗ

   -  Đây thường là mẫu sofa gỗ chữ U và được khá nhiều gia đình lựa chọn. Với các loại phòng khách có diện tích lớn và kết hợp dễ dàng với nhiều đồ nội thất khác thì thường có kích thước là: 2200 – 2400 mm x 850 – 900 mm và chiều cao từ 380 – 420 mm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

  Với loại Sofa văng 2 chỗ

   Với kích thước của chiếc ghế sofa văng gỗ 2 chỗ sẽ rơi vào khoảng 1600-1800 mm x 850-900 mm và có thể điều chỉnh chiều cao giống như những mẫu sofa 3 chỗ.

    Vì loại ghế sofa gỗ văng 2 chỗ có kích thước nhỏ hơn. Nên chúng sẽ phù hợp hơn với những phòng khách nhỏ. Khách hàng có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế nhỏ cho những không gian chung cư, biệt thự.

Cách lựa chọn kích thước ghế sofa gỗ lý tưởng cho phòng khách - 2
Cách lựa chọn kích thước ghế sofa gỗ lý tưởng cho phòng khách - 2

Kích thước ghế sofa gỗ góc

    Cùng với sofa văng thì sofa gỗ chữ L cũng là mẫu được sử dụng phổ biến ở các các căn phòng có diện tích to hay nhỏ.  Với các không gian của căn hộ chung cư hay nhà phố hẹp thường có kích thước của chúng rơi vào 2600-2800 mm x 1600-1800 mm đối với sofa dạng 2 chỗ và 3000-3200 mm x 1800-1950 mm đối với sofa dạng 3 chỗ.
   
    Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu một bộ ghế sofa gỗ đẹp thì cần phải lựa chọn được loại gỗ phù hợp như các loại gỗ óc chó, gỗ me tây, gỗ xoan đào,... Ngoài ra nếu khách hàng lựa chọn được đơn vị sản xuất uy tín như goxin.vn sẽ được xử lý qua các quá trình hiện đại như: Tẩm sấy, chống mối mọt, co ngót, cong vênh. 

   Liên hệ ngay vỡi goxin.vn để được tư vấn hỗ trợ về những thông tin liên quan đến các bộ sản phẩm sofa gỗ này nhé! Đảm bảo khách hàng sẽ an tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét