Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Cách vệ sinh sofa gỗ giá rẻ hiệu quả

Share
    Để bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ được bền, đẹp, chất lượng, ngoài việc lựa chọn những bộ bàn ghế chất lượng thì bạn còn phải chú ý vệ sinh đúng cách. Vệ sinh bàn ghế là việc làm vô cùng đơn giản nhưng cũng khiến không ít người phải đau đầu suy nghĩ vì không biết vệ sinh như vậy đã đúng chưa. Dưới đây là cách vệ sinh đơn giản giúp bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ của gia đình bạn luôn bền, đẹp và sạch sẽ.

    Thông thường những bộ bàn ghế sofa gỗ được thiết kế theo phong cách vô cùng đơn giản. Bởi vậy nên chúng dễ dàng được lau chùi sạch sẽ. 


Cách vệ sinh sofa gỗ giá rẻ hiệu quả - 1
Cách vệ sinh sofa gỗ giá rẻ hiệu quả - 1

Làm sáng bền mặt sofa gỗ giá rẻ bằng cách đánh vecni


Những bộ bàn ghế sofa gỗ được làm 100% từ gỗ. Bởi vậy, việc tiến hành đánh vecni sẽ giúp bền mặt gỗ trở nên sáng bóng, tạo một lớp bảo vệ tốt hơn cho đồ nội thất của bạn. Tuy nhiên, độ sáng bóng này sẽ không thể giữ được lâu mà sẽ giảm dần theo thời gian. 
Cách đánh bóng: Dùng một ít sữa bò tươi để lau lên lớp vecni. Sau đó để khô rồi dùng bàn chải lau sạch. Chú ý phải lau thật sạch để tránh thu hút côn trùng như ruồi, muỗi,bọ,...

Dùng bia tẩy vết bẩn trên bề mặt sofa gỗ giá rẻ

   Cách thông dụng mà mọi người vẫn thường hay dùng chính là dùng bia để tẩy sạch vết bẩn. Đầu tiên bạn hãy lấy một tấm vải thấm bia hay dầu paraffine chà lên mặt ghế để tẩy đi các vết bẩn lâu ngày. Nếu dùng dầu paraffine thì bạn cần chùi lại bằng dầu thông với vải thường để đánh bóng độ sáng mặt gỗ.

    Tham khảo mẫu ghế sofa gỗ giá rẻ GX06: https://goxin.vn/sofa-go-gx06/

Cách vệ sinh sofa gỗ giá rẻ hiệu quả - 2
Cách vệ sinh sofa gỗ giá rẻ hiệu quả - 2

Dùng gạo, bột mỳ trộn dầu để tẩy vết ố sofa gỗ giá rẻ

   Một cách vô cùng hiệu quả, đơn giản và dễ dàng thực hiện chính là dùng gạo hay bột mỳ trộn với dầu để tẩy vết ố trên bề mặt của bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ. Cách làm này khá hiệu quả và an toàn cho chất lượng sơn, chất lượng gỗ tuy nhiện làm sẽ hơi cầu kỳ và tốn thời gian.

   Với những chia sẻ trên của goxin.vn thì bạn đã phần nào biết được cách vệ sinh sofa gỗ giá rẻ hiệu quả ngay tại nhà. Nếu quý khách còn cần thêm thông tin hay cần hỗ trọ gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét