Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Chọn sofa gỗ giá rẻ hay sofa nỉ?

Share
Một căn phòng khách khang trang với đầy đủ tiện nghi là điều mơ ước của hầu hết mọi người. Trong đó, bộ bàn ghế không khách là đồ vật không thể thiếu dù gia đình bạn không có điều kiện đi chăng nữa. Nếu chọn mua sofa nỉ thì bạn phải mua những loại đắt tiền, như vậy mới vừa bền, vừa đẹp. Còn nếu mua loại vừa tiền hay ít tiền thì chắc chắn chất lượng sẽ không bao giờ được như bạn mong muốn.
Nếu bạn là người không có điều kiện thì chắc hẳn khi chọn mua bàn ghế bạn sẽ phải đắn đo,băn khoăn rất nhiều. Nên chọn sofa gỗ giá rẻ hay sofa nỉ?


Đặc tính của sofa gỗ giá rẻ và sofa nỉ

Sofa gỗ giá rẻ là loại sofa được kết hợp từ 2 loại là bàn ghế gỗ và bàn ghế sofa.  Sofa gỗ được làm hoàn toàn từ gỗ kết hợp với lớp đệm trải lên trên ghế. Hiện nay, những mẫu sofa gỗ được thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian, làm phòng khách trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn
Những loại gỗ thường được làm từ các loại gỗ tự nhiên như: Gỗ sồi, gỗ xoan đào, óc chó, ... nên có độ bền cao. Chúng được xử lý, tẩm sấy, sơn PU tạo độ nhẵn bóng cho sản phẩm cũng như độ bền bỉ
Sofa nỉ là là mẫu sofa với khung gỗ bên trong tạo thành dáng và giữ độ vững cho sofa, nệm mút dày khoảng 10 – 20 cm và lò xo tạo độ đàn hồi, cuối cùng bọc ngoài bằng chất liệu nỉ hoặc vải. Chúng mềm, êm, tránh gây thương tích cho trẻ. Màu sắc, kiểu dáng của sofa nỉ cũng vô cùng bắt mắt và đa dạng.

Sự khác nhau giữa sofa gỗ giá rẻ và sofa nỉ

Khi lựa chọn một sản phẩm đầu tiên chúng ta cần phải xem xét đến khả năng tài chính của gia đình. Với số tiền bao nhiêu nên mua loại nào cho hợp lý.
Sofa gỗ giá rẻ được làm 100% từ gỗ. Bởi vậy xét trên mặt bằng chung thì sofa gỗ giá rẻ có giá nhỉnh hơn so với sofa thông thường. Tuy nhiên, độ chắc chắn của sofa gỗ thì khách hàng cứ yên tâm. Sofa gỗ giá rẻ rất phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta. Vào mùa đông, một lớp đệm sofa êm ái, ấm áp. Mùa hè các bạn có thể bỏ lớp đệm ấy đi tạo thành một bộ bàn ghế gỗ thông thường.
Sofa nỉ có rất nhiều phân khúc giá từ thấp tới caoBởi sofa nỉ vải có thể được lựa chọn từ nhiều loại chất liệu vỏ bọc với chất lượng khác nhau. Điều này giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình.


Sofa gỗ giá rẻ và sofa nỉ phù hợp với không gian nào?

Sofa gỗ giá rẻ không quá kén chọn không gian. mang trong mình phong cách cổ điển pha lẫn vẻ hiện đại, sang trọng, sofa gỗ giá rẻ với kiểu dáng đa dạng phù hợp với tất cả mọi ngôi nhà từ cổ điển tới hiện đại.  Tuy nhiên, khi mua sofa gỗ giá rẻ bạn cần chú trọng nhiều tới không gian bởi những bộ sofa gỗ thường có kích thước lớn, bạn nên mua bộ bàn ghế thích hợp với diện tích căn nhà của bạn . Đối với những phòng khách nhỏ hẹp nên mua sofa gỗ có kích thước nhỏ hình chữ L, thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng.
Sofa nỉ phù hợp với những không gian thiết kế hiện đại, ấm áp. Bạn có thể sử dụng sofa nỉ vải ở bất kì đâu từ phòng khách gia đình, đến phòng ngủ cá nhân, các cửa tiệm, spa, quán cafe sang chảnh,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét