Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Địa điểm mua ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp, chất lượng

Share
   Việc sở hữu những bộ sản phẩm nội thất bằng gỗ đang ngày càng được khách hàng quan tâm và chủ ý. Một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất là bộ ghế sofa gỗ sồi Nga.  Gỗ sồi Nga không chỉ là chất liệu gỗ bền, đem đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà mà còn có tuổi thọ cao.

    Tuy nhiên, bộ sản phẩm chỉ đẹp khi bạn lựa chọn được một địa điểm uy tín để mua sản phẩm đúng chất lượng nhất. Để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất thì ngay bây giờ Goxin.vn xin chia sẻ một số đơn vị cung cấp bộ bàn ghế sofa gỗ sồi đẹp ngay dưới đây!

Địa điểm mua ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp, chất lượng - 1
Địa điểm mua ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp, chất lượng - 1

Địa điểm mua bàn ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp tại Hà Nội


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất đồ gỗ nội thất thì Goxin.vn hiện đang là đơn vị được khách hàng tin tưởng và biết đến khá nhiều. Đơn vị chung tôi sở hữu nhà xưởng rộng, gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, không qua trung gian, thợ đều là những người lành nghề.

   Hơn nữa, khi mua sản phẩm tại Showroom thì khách hàng còn nhận được nhiều hỗ trợ như sau:

  -   Khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm 2 năm, nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất thì sẽ hoàn trả lại tiền hoặc đổi trả sản phẩm cho khách hàng.

  -   Cam kết chất lượng gỗ chuẩn gỗ Sồi Nga, chất lượng sơn cao cấp. Nếu có phát hiện goxin.vn xử dụng chất liệu kém thì chúng tôi sẽ hoàn tiền gấp đôi cho khách hàng.

  -   Hỗ trợ tư vấn 24/7, có chuyên gia tư vấn về màu sắc, cách phối hợp làm sao cho không gian sang trọng và hợp phong thủy nhất.

  -   Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

  -   Tặng kèm nhiều  sản phẩm có giá trị khác theo từng chương trình khuyến mãi quanh năm.

Điểm qua một số sản phẩm ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp tại Goxin.vn


1. Bộ ghế sofa gỗ chữ U GX48

Địa điểm mua ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp, chất lượng - 2
Địa điểm mua ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp, chất lượng - 2

     Mẫu ghế sofa gỗ chữ U này chỉ thích hợp cho các căn phòng có kích thước lớn và sở hữu không gian thoáng. Được thiết kế theo hình chữ U là một trong những phong cách thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. 

    Bộ bàn ghế đã được qua quá trình xử lý gỗ bằng công nghệ hiện đại như: tẩm sấy, chống mối mọt, cong vênh, co ngót. Đảm bảo sẽ phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam

     Giá trọn bộ sofa gỗ GX48 đang có giá bán là 34 triệu đồng với: 1 ghế văng 3 chô; 4 ghế đơn, 1 bàn trà chính, 2 đôn nhỏ và 2 bàn kẹp.

2. Bộ ghế sofa gỗ sồi GX04

Địa điểm mua ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp, chất lượng - 3
Địa điểm mua ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp, chất lượng - 3

   Goxin.vn tiếp tuc mang đến sản phẩm gỗ sồi Nga tới cho khách hàng mang mã là GX04. Sản phẩm này có thiết kế chữ L nhỏ gọn, có thể sử dụng cho các căn phòng diện tích nhỏ, hẹp như chung cư, căn nhà phố hẹp. Với chất liệu gỗ sồi Nga kết hợp với bộ nỉ bằng da hoặc đệm thiết kế tháo lắp dễ dàng này hiện khá thu hút khách hàng.

   Sản phẩm bao gồm: 1 ghế góc chữ L, 1 bàn chính và một đôn.

   Giá trọn bộ sản phẩm GX04 hiện tại là: 15,800,000 VND.

3. Bộ sản phẩm ghế sofa gỗ GX12

Địa điểm mua ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp, chất lượng - 4
Địa điểm mua ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp, chất lượng - 4

    Bộ sản phẩm ghế sofa gỗ sồi nga GX12 này đã qua xử lý theo tiêu chuẩn & da, mút nhập khẩu malaysia cao cấp là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện tại. Không những bộ sản phẩm có màu đẹp mà kiểu dáng còn vô cùng sang trọng.

    Điểm nổi bật nhất là bộ sản phẩm được thiết kế ưu tiên sự tiện dụng với 2 ngăn kéo lớn dưới phần vai ghế, tay ghế và bàn cũng có các hộc ngăn bạn thoải mái tận dụng để cất giữ nhiều đồ đạc khác nhau. Các đường nét đơn giản và tinh tế sẽ mang đến vẻ sang trọng và lịch lãm cho phòng khách nhà bạn.

    Hiện tại giá bán bộ sofa gỗ GX12 hiện đang có giá 16,800,000 VNĐ.

     Đó là một số chia sẻ của chúng tôi về địa điểm bán bàn ghế sofa gỗ sồi Nga uy tín, chất lượng. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã phần nào hiểu được và tin tưởng hơn về sản phẩm của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét