Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Sofa gỗ giá rẻ có tốt không?

Share
Sofa gỗ được xem là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi căn phòng. Sofa gỗ có rất nhiều loại với giá thành phân khúc khác nhau phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Đối với những gia đình có kinh tế khó khăn, chắc hẳn mọi người sẽ thường nghĩ tới việc mua sofa gỗ giá rẻ. Vậy sofa gỗ giá rẻ có tốt không?


Chất lượng của sofa gỗ giá rẻ

Chất lượng sofa gỗ giá rẻ còn phụ thuộc rất lớn vào chất lượng gỗ mà bạn mua. Gỗ tốt thì sẽ đương nhiên giá thành sẽ cao hơn. Người xưa đã có câu "tiền nào của nấy". Bởi vậy, không thể nói rằng cứ đồ rẻ là đồ tốt được cả.
Tuy nhiên, không nên đánh đồng tất cả như vậy bởi bạn vẫn có thể mua được bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ với chất lượng tốt số tiền bạn bỏ ra nếu mua ở những cửa hàng tin cậy, uy tín. Bởi hầu hết những bộ sofa giá rẻ hiện nay hầu như đều làm từ gỗ kém chất lượng.

Tiêu chí để chọn được một bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ

Để chọn bộ sofa gỗ giá rẻ chất lượng, bạn cần lựa chọn một cách cẩn thận kỹ lưỡng từ bên ngoài cho tới chất lượng sản phẩm. Tránh để tình trạng mua bừa rồi được vài hôm lại bị hỏng.

Chất liệu ghế làm sofa gỗ giá rẻ

Sofa gỗ có giá thành rẻ không thể đòi hỏi được loại gỗ phải quý, phải tốt vì các sản phẩm làm từ gỗ tổ thông thường sẽ có giá rất cao. Bạn nên chọn những loại gỗ thông thường nhưng vẫn phải đảm bảo được độ bền và độ chắc chắn của gỗ. Vân gỗ giá rẻ thường không được đẹp như những loại vân gỗ đắt tiền nhưng chúng ta vẫn có thể khắc phục được bằng cách sử dụng những lớp đệm ghế màu sắc, từ đó giúp bộ bàn ghế trông bắt mắt hơn.
Gỗ làm sofa gỗ giá rẻ phải có bề mặt mịn, không thủng lỗ chỗ, không nứt, .... Khi ngồi phải tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra độ chắc chắn của ghế bằng cách ngồi thử hay rung lắc.

Sofa gỗ giá rẻ phù hợp với căn nhà.

Yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn mua sofa gỗ giá rẻ là bộ bàn ghế phải phù hợp với căn nhà. Sự phù hợp được xét trên rất nhiều phương diện khác nhau từ kích thước tới kiểu dáng, màu sắc, hướng đặt, ...
Kích thước sofa gỗ giá rẻ phải phù hợp với diện tích của căn phòng. Bộ bàn ghế bạn mua không được quá to cũng không nên quá nhỏ. Nếu quá to sẽ chiếm hết diện tích không gian phòng khách, mang tới cảm giác chật chội, ngột ngạt. Còn nếu quá nhỏ sẽ không phù hợp, không tạo được điểm nhấn cho căn nhà, làm mất đi vẻ đẹp vốn có của bộ bàn ghế và căn phòng.
Kiểu dáng sofa gỗ giá rẻ cũng phải được lựa chọn sao cho phù hợp với cách thiết kế của không gian. Sự phối hợp nhịp nhàng, hài hòa sẽ mang tới một không gian đẹp, sang trọng.
Màu sắc có sức mạnh rất lớn quyết định tới giá trị thẩm mỹ của bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ. Một người tiêu dùng thông minh sẽ lựa chọn màu sắc đệm ghế dựa trên tiêu chí đầu tiên chính là nhìn lại tổng quan ngôi nhà của mình. Các màu sắc trong không gian phải nhịp nhàng, hài hòa tránh những màu sắc quá tương phản.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét