Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

5 Chú ý khi mua bàn ghế sofa gỗ phù hợp cho tưng không gian

Share
   Sofa gỗ không chỉ là đồ nội thất xa xỉ mà còn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Những bộ bàn ghế sofa gỗ có giá không hề rẻ, đặc biệt là những bộ được làm từ chất liệu gỗ quý, gỗ cao cấp. Do đó, khi lựa chọn mua sản phẩm cho gia đình thì khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

   Hôm nay, goxin.vn sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn bộ bàn ghế sofa gỗ phù hợp nhất cho từng căn phòng khách dựa trên những kinh nghiệm sau. 


5 Chú ý khi mua bàn ghế sofa gỗ phù hợp cho tưng không gian - 1
5 Chú ý khi mua bàn ghế sofa gỗ phù hợp cho tưng không gian - 1

1. Tìm hiểu xu hướng mới, những bộ bàn ghế sofa gỗ được sử dụng nhiều

     Đây là điểm lưu ý hết sức quan trọng vì nếu bạn không phải là người có tiền đẻ mua những món đồ cổ trường tồn với thời gian thì nên xem xet mẫu mã, kiểu dáng thật kỹ. Hãy cập nhật theo xu hướng thị trường để sản phẩm không bị mất giá nhanh chóng. 

    Theo thống kê trong năm 2019 của goxin.vn thì khách hàng chủ yếu lựa chọn các dòng sản phẩm sofa hiện đại, màu sắc trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế sofa gỗ mà chúng tôi sẽ chia sẻ đến khách hàng:

5 Chú ý khi mua bàn ghế sofa gỗ phù hợp cho tưng không gian - 2

5 Chú ý khi mua bàn ghế sofa gỗ phù hợp cho tưng không gian - 3
5 Chú ý khi mua bàn ghế sofa gỗ phù hợp cho tưng không gian - 3

5 Chú ý khi mua bàn ghế sofa gỗ phù hợp cho tưng không gian - 4



2. Chú ý đến kích thước của bàn ghế sofa

     Nếu không gian phòng khác quá nhỏ mà bạn lại lựa chọn bộ bàn ghế có kích thước lớn, khồng kềnh thì không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ mỹ mà còn làm cho bộ sản phẩm xấu đi. Bộ bàn ghế sofa gỗ chỉ thực sự đẹp và sang trọng khi chọn kích thước tổng thể của cả phòng khách.

    Còn nếu bộ bàn ghế phòng khách có kích thước quá nhỏ, nó tạo cảm giác trống trải. Sẽ có thể làm cho mọi người cảm giác khó chịu, và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng. Vậy trước khi lựa chọn mua một sản phẩm nào đó thì nên xem xét, cân nhắc diện tích không gian phòng khách nhà mình như thế nào để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

3. Quan tâm đến màu sắc khi mua bàn ghế sofa gỗ

      Màu sắc là một trong những lưu ý khá cần thiết khi chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách. Ngoài tính thẩm mỹ thì màu sắc của bộ sản phẩm phải hợp với tuổi của gia chủ, và phù hợp với bố cục màu sắc của căn phòng.

    Hai điểm khách hàng cần lưu ý, đó là phần màu của khung gỗ, và màu của phầm nệm. 

   -   Với phần khung gỗ, thì đa số màu sắc của chúng có màu của gỗ tự nhiên. Thường các xưởng sản xuất họ sẽ sơn lớp sơn bảo vệ và sơn bóng ở ngoài, nên bạn chỉ cần để ý phần sơn của chúng. Những sản phẩm cao cấp, và chất lượng thường có lớp sơn rất bóng, bền màu và khó bị trầy xước.

   -   Với phần nệm: Vì toàn bộ các sản phẩm bàn ghế sofa gỗ tại goxin.vn đều có thiết kế nệm tháo dời, nên bạn có thể dễ dàng hơn trong việc thử phối màu và thay thế. Khi chọn nệm nỉ thì sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc. Còn với các mẫu nệm da bây giờ cũng có khá nhiều màu để lựa chọn. Quý khách nên chọn nêm da bởi nó rất bền, vẻ ngoài sang trọng và dễ dàng bảo quản và vệ sinh.

4. Kiểu dáng của bộ bàn ghế sofa gỗ khá quan trọng

    Càng ngày các sản phẩm nội thất càng được thiết kế đa dạng từ màu dắc đến kiểu dáng. Bây giờ không còn là những bộ ghế 2 băng theo kiểu truyền thống mà có khá nhiều kiểu hiện đại và cách tân hơn.. 

  Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích lớn, rộng rãi, thoải mái về vấn đề diện tích thì nên chọn những mẫu sofa gỗ hình chữ U.

   Còn nếu phòng khách của bạn nhỏ như tại các chung cư, nhà phố thì nên chọn những mẫu sofa gỗ chữ L nhỏ gọn. Bời với thiết kế góc chữ L, sẽ tận dụng được góc tường và những khoảng không không mấy thẩm mỹ.

5 Chú ý khi mua bàn ghế sofa gỗ phù hợp cho tưng không gian - 5

5. Địa điểm mua bàn ghế sofa gỗ uy tín, giá tốt 

   Là một trong những đơn vị đi đầu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các sản phẩm nội thât bằng gỗ cho gia đình như: bàn ghế sofa gỗ, kệ tủ tivi, tủ rượu, giường, tủ bếp,.... Goxin.vn tự tin mình sẽ là đơn vị đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

   Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, diện tích nhà xưởng rộng được trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại. Tất cả quá trình thực hiện sản phẩm đều theo dây truyền khép kín, không qua trung gian. Do đó khách hàng có thể tin tưởng chất lượng sản phẩm và nhận được mức giá phải chăng nhất thị trường.

   Liên hệ ngay với goxin.vn để được tư vấn mua, thiết kế, bố trí các bộ bàn ghế sofa gỗ phù hợp nhất cho không gian nhà mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét