Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Tìm hiểu các loại gỗ tốt để làm bàn ghế sofa gỗ cao cấp

Share
     Để lựa chọn được một bộ bàn ghế gỗ đẹp, sang trọng thì yếu tố đầu tiên cần chú ý đến là chọn loại gỗ. Khi lựa chọn được gỗ tốt, màu sắc đẹp, vân gỗ rõ nét thì bộ bàn ghế sẽ sofa gỗ sẽ là điểm nhấn mới cho căn nhà. 

    Nếu bạn chưa biết chọn loại gỗ tốt nhất để làm nên những món đồ nội thất sang trọng đẹp nhất với thời gian thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của goxin.vn nhé!


Tìm hiểu các loại gỗ tốt để làm bàn ghế sofa gỗ cao cấp - 1
Tìm hiểu các loại gỗ tốt để làm bàn ghế sofa gỗ cao cấp - 1

Những loại gỗ tốt để làm bàn ghế sofa gỗ cao cấp

1. Gỗ gụ thường được sử dụng làm bàn ghế sofa gỗ 

    Để nhắc đến các loại gỗ hiếm, đắt tiền và dành cho giới thượng lưu thì không thể bỏ qua gỗ gụ. Đây là một trong các loại gỗ quý, ít cong vênh, ít mói mọt, có độ bèn và tuổi thọ cao. Bộ bàn ghế sofa gỗ làm từ gỗ gộ rất tiện khi sử dụng và mang đến tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian .

    Loại gỗ này cũng khá dễ đánh bóng, vân gỗ đều mịn, có màu vàng để lâu chuyển thành sẫm, gỗ được dùng làm nên những món đồ nội thất rất bắt mắt. Do đó dù là phòng có thiết kế như thế nào thì bộ sản phẩm đều khá phù hợp và làm hài lòng khách hàng.
   
    Ngoài làm bàn ghế thì gỗ gụ cũng có thể sử dụng để tạo nên những chiếc giường tầng đẹp, bắt mắt cho không gian sống đẹp hiện đại và bền bỉ nhất.

2. Gỗ Hương tạo ra sản phẩm bàn ghế gỗ tốt 

    Những món đồ nội thất được làm từ gỗ hương luôn được các gia chủ phân khúc thượng lưu hay giới nhà giàu lựa chọn. Loại gỗ này không chỉ đặc biệt bởi mùi hương quyến rũ, dễ chịu, gây ấn tượng sau sắc cho người dùng mà chúng còn khá bền bỉ với thời gian, có khả năng kháng sâu mọt tốt, chúng còn rất phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. 

   Ngoài ra, gỗ hương còn có các thớ chắc chắn, vân gỗ rõ nét, thu hút mọi ánh nhìn. Do đó, các bộ bàn ghế sofa gỗ hương đều được đánh giá cao và làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm làm từ gỗ này khá cao, không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua chúng. Gỗ hương còn có nhiều tên gọi khác nhau như hương nghệ, hương vàng, hương xoan…

3. Gỗ xoan đào

    Gỗ xoan Đào là loại gỗ được sử dụng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vì chúng có mức giá phải trăng lại có nhiều đặc điểm nổi bật. Gỗ xoan Đào khá mề, dễ uốn cong nên dễ dàng có thể làm nên những món đồ nội thất theo ý muốn như tủ kệ tivi, tủ bếp, tủ rượu, giường ngủ,....

   Màu của gỗ xoan đào cũng khá đặc trưng nhờ có gam màu cánh gián hoặc hơi hồng, trông rất đẹp mắt, chúng có khả năng chịu nước tốt, ít cong vênh, nứt nẻ, nên được nhiều người ưa chuộng.

    Nếu bạn không có nguồn tài chính mạnh để sắm các bộ bàn ghế sofa gỗ làm từ gỗ thiên nhiên quý hiếm, đắt tiền thì gỗ xoan đào chắc chắn cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

4. Gỗ tần bì tạo ra các bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp

   Gỗ tân bì là loại gỗ sở hữu tông màu tự nhiên khá đẹp và đa dạng. Với gam màu sáng dần trắng kết hợp với vân gỗ độc đáo, khác biệt rất phù hợp cho gia chủ thiết kế những khu chung cư, nhà chật chội. 

     Gỗ tân bì cũng được đánh giá là loại gỗ bền bởi chúng có khả năng uốn cong bằng hơi nước, chống mối mọt, cong vênh hiệu quả. Loại gỗ này cũng khá phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu tại Việt Nam. Dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưn giá bình dân nhất, rất phù hợp với những gia chủ có điều kiện kinh tế hạn hẹp.


Tìm hiểu các loại gỗ tốt để làm bàn ghế sofa gỗ cao cấp - 2
Tìm hiểu các loại gỗ tốt để làm bàn ghế sofa gỗ cao cấp - 2

Lợi ích của việc sử dụng gỗ tốt để làm các sản phẩm bàn ghế sofa gỗ

   Mua được một bộ bàn ghế cao cấp không có nghĩa là nó sẽ mãi bền bỉ. Muốn sản phẩm có tuổi thọ cao, đẹp lâu thì bạn cần biết biết cách bảo quản những món đồ nội thất này một cách hợp lý. Nên đặt bộ bàn ghế sofa gỗ ở nơi khô ráo, thoáng mát, vậy sẽ làm cho không gian căn phòng sẽ được đẹp, có tính thẩm mỹ cao với những món đồ nội thất chất lượng.

    Với một bộ sofa gỗ cao cấp, sử dụng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên không chỉ đem lại tính thẩm mỹ mà còn tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ không gây bí cho người dùng. Sản phẩm không khó chịu như các chát liệu gỗ công nghiệp khác.

   Nếu bạn là người sở hữu nguồn tài chính ổn định thì việc sắm các sản phẩm bàn ghế sofa gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ sưa, gỗ đỏ, gỗ hương,... sẽ là cách để quan khách đánh giá cao về thương hiệu cá nhân của gia chủ. Mọi người sẽ biết được gia chủ là người có tiềm lực ra sao, khả năng tài chính như thế nào?

   Đó là một số chia sẻ của goxin.vn về một số loại gỗ tốt để làm bàn ghế sofa gỗ cao cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hay còn cần thêm thông tin về các bộ bàn ghế làm từ gỗ tự nhiên thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét