Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

5 Tiêu chí để chọn được bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp nhất

Share
    Nếu bạn đang muốn mua một bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách cho gia đình để đón tết thì đừng bỏ qua những tiêu chí dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn bộ sản phẩm phù hợp nhất với gia đình nhà mình đấy.

    Dưới đây, goxin.vn xin chia sẻ 3 tiêu chí quan trọng nhất không thể bỏ qua khi chọn mua sofa gỗ hiện đại.


5 Tiêu chí để chọn được bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp nhất  - 1
5 Tiêu chí để chọn được bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp nhất  - 1


1. Chú ý đến kích thước của căn phòng để chọn bộ bàn ghế phù hợp


    Khi lựa chọn bộ sofa cho phòng khách thì đừng vội chú trọng đến kiểu dáng sofa mà hãy để ý đến kích thước của nó. Khi đã lựa chọn được một bộ có kích thước tương ứng với kích thước căn phòng bạn dùng để trưng sofa sẽ làm cho bố cục căn nhà đẹp, sang trọng và nổi bật hơn. Thông thường, một căn hộ diện tích nhỏ thì cần mua bộ sofa cỡ vào khoảng 1m8 quay lại và bộ sofa gỗ chữ L thường là lựa chọn tốt nhất. Vừa giúp căn phòng tiết kiệm được diện tích mà còn che đi được những điểm khuyết của góc tường.

2. Chất liệu là yếu tố quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ và đẳng cấp


    Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng trong việc chọn sofa gỗ phòng khách? Mỗi người sẽ có một sở thích riêng, có người thì thích sofa bằng da, người thì lại thích chất liệu nỉ. Gỗ cũng vậy, người thì thích màu cánh rán của gỗ sồi người lại thích gỗ óc chó hay gỗ hương. Nhưng trước khi lựa chọn hãy suy xét tới độ tuổi và thói quen sử dụng sofa của các thành viên trong gia đình để có thể đưa ra những lựa chọn thiết thực nhất. 

    Hiện nay, chất liệu da và nỉ và hai chất liệu được dùng phổ biến nhất. Với thiết kế đa số là có thể tháo lắp dễ dàng giúp cho việc vệ sinh và bảo quản trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


5 Tiêu chí để chọn được bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp nhất  - 2
5 Tiêu chí để chọn được bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp nhất  - 2


3. Sự thoải mái khi sử dụng bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách


    Không chỉ dùng để ngồi tiếp khách, bộ sofa này còn có thể là nơi để ăn cơm, xem tivi, thậm chí là thành chiếc giường mini để đọc sách, chơi điện tử. Vì vậy, sự thoải mái là yếu tố cần thiết không thể bỏ qua. Có khi bạn sẽ phải sử dựng ghế sofa cả vài tiếng đồng hồ, nếu không thật sự thoải mái thì làm sao có thể sử dụng lâu được. 

    Vậy nên khi mua cần để ý đến chất liệu đệm được dùng là loại gì. Để ý xem bề mặt có lồi lõm không, hay ngồi trên sofa nhún nhẹ có chỗ nào quá cứng hay không đàn hồi không. Nếu kiểm tra không kỹ chi tiết này có thể bạn đã mua phải một sản phẩm kém chất lượng. 

    Đó là một số chia sẻ về những lưu ý quan trọng cần đặc biệt chú ý khi đi lựa chọn một bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách cho dịp tết này. Mua được một bộ bàn ghế đẹp chất lượng không chỉ giúp không gian phòng khách nhà bạn sang trọng hơn mà quan khách tới nhà cũng sẽ đánh giá cao mắt thẩm mỹ là thương hiệu của gia chủ. Hãy cân nhắc kỹ để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét