Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Muốn chọn mua bàn ghế sofa gỗ da đẹp thì cần lưu ý những gì?

Share
    Để mua được bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp không phải là vấn đề dễ dàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu để làm sofa nhưng da vẫn là chất liệu phổ biến và đươc lựa chọn nhiều nhất. Vậy làm sao để chọn mua được một bộ sản phẩm sofa da tốt, than thiện với người dung.

    Dưới đây, goxin.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm cần thiết khi đi chọn mua sofa da, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này chúng tôi tin sẽ đem đến những kiến thức hữu ích cho bạn.
Muốn chọn mua bàn ghế sofa gỗ da đẹp thì cần lưu ý những gì - 1
Muốn chọn mua bàn ghế sofa gỗ da đẹp thì cần lưu ý những gì - 1


1. Xác định da là thật hay giả qua bề mặt


   Với da thật bề mặt da có phần hơi mịn khi bạn sờ vào có thể cảm nhận được đôi chút thô ráp. Chú ý kỹ thì sẽ thấy trên bề mặt da thật sẽ có những sợi lông tơ ngắn và lưa thưa. Nếu là giả da sẽ không thấy được các vân da hằn sâu trên bề mặt và không hề có lông tơ. Mua được chất liệu da thật, da cao cấp sẽ giúp tuổi thọ của bộ bàn ghế lâu hơn, không bị nhàu nát và giữ được dáng của sản phẩm.

2. Khung gỗ sofa làm từ loại gỗ nào


   Giá của từng chiếc ghế còn phụ thuộc vào chất liệu gỗ sử dụng trong khung ghế. Với những loại gỗ cao cấp như gỗ hương, gỗ đỏ thì giá thành sẽ cao hơn gỗ sồi, gỗ xoan Đào, gỗ công nghiệp..... Tuy nhiên, những loại gỗ tự nhiên có sẽ bền, chắc chắn và tuổi thọ cũng cao hơn các loại gỗ công nghiệp.

3. Chú ý các mối nối, độ chắc chắn của bàn ghế


   Với gỗ tự nhiên như sofa gỗ sồi hay gỗ óc chó có nhược điểm phản ứng với sắt nên thường thợ gia công sẽ ít sử dụng ốc vít mà thay vào đó là gắn nối bằng keo công nghiệp. Khi kiểm tra ngoài việc kiểm tra độ chắc chắn của đinh vít thì cũng chú ý đến các mối nối.
   Một các đơn giản để kiểm tra đơn giản bạn hãy ngồi lên ghế và đu đưa nhẹ để cảm nhận độ chắc chắn của nó. 
Muốn chọn mua bàn ghế sofa gỗ da đẹp thì cần lưu ý những gì?
Muốn chọn mua bàn ghế sofa gỗ da đẹp thì cần lưu ý những gì? 


4. Đường chỉ may bàn ghế sofa da có chắc chắn không


   Khi nhìn thấy một mẫu sofa với mặt da căng, chắc, phẳng và một mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách có bề mặt sần sùi, lồi lõm bạn ưu tiên mẫu nào hơn. Chắc chắn khách hàng sẽ chọn hàng có da căng, đường may chắc chắn vì chỉ có những thương hiệu nhái, hàng không đạt tiêu chuẩn mới làm ẩu, kém thẩm mĩ như vậy.

5. Kiểm tra độ cứng, mềm của đệm sofa


   Với chất liệu đệm cao cấp thì sẽ có độ đàn hồi tốt giúp cho người ngồi cảm thấy thoải mái, không khó chịu khi ngồi trong thời gian dài. Các kiểm tra đệm thì bạn hãy thử ngồi lên và nhún nhẹ xem độ đèn hồi của từng chỗ khác nhau trên bộ sofa có đều hay không. Nếu phát hiện nhiều chỗ lồi lõm không đều nhau thì có thể đó là sản phẩm kém chất lượng và không có tính đàn hồi.

6. Màu sắc của bề mặt có đều màu không.


   Màu sắc không mang tính thẩm mĩ mà còn thể hiện được đẳng cấp và thương hiệu của bản thân gia chủ. Nếu bạn chọn mua sofa da thật màu sắc hiện đại thì bạn cần chú ý đến từng góc cạnh của nó xem màu sắc có được nhuộm đều màu không. Nếu thấy có sự lệch màu hay những chỗ góc khuất da kém chất lượng thì sản phẩm đó có thể là không tốt. Chắc chắn khi sử dụng được một thời gian sẽ phai màu, chảy xệ và làm dáng của bộ bàn ghế sofa da đó xấu đi.

   Đó là một số chia sẻ về cách chọn được bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp và chất lượng. Hy vọng sẽ giúp ích được cho khách hàng khi lựa chọn mua đồ nội thất cho gia đình mình. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm bàn ghế sofa gỗ hiện đại hãy truy cập website: goxin.vn để biết thêm thông tin nhé!https://goxin.vn/sofa-go

0 nhận xét:

Đăng nhận xét