Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

7 lưu ý khi chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Share
Phòng khách luôn là bộ mặt của gia đình. Bởi vậy, việc sắm cho căn phòng của mình trở nên đẹp đẽ, gọn gàng và tiện nghi là điều mà ai cũng muốn. Những món đồ nội thất chưa bao giờ là rẻ. Do đó, mọi người thường rất lưỡng lự khi đưa ra quyết định của mình. Dưới đây là 7 lưu ý khi chọn bàn ghế sofa phòng khách các bạn cần biết

Những lưu ý khi chọn mua bàn ghế sofa phòng khách

Chi phí mua bàn ghế sofa gỗ phòng khách có phù hợp với gia đình bạn không?

Mỗi người, mỗi nhà đều có một mức thu nhập, một mức chi tiêu khác nhau. Do đó, việc mua sắm còn phải phụ thuộc vào phần lớn khả năng chi tiêu của các bạn để chọn dòng sản phẩm. Nếu bạn chỉ bỏ ra một khoản tiền nhỏ mà muốn mua sản phẩm chất lượng thì điều này quả thực khó khăn bởi tiền nào của nấy mà. 
Còn nếu bạn sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn thì trước khi mua hãy xem xét kĩ chất lượng của sản phẩm để thỏa thuận đưa ra mức giá phù hợp nhất. 

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách có phù hợp với căn phòng không

Kích thước bàn ghế sofa phòng khách, kích thước căn phòng là 2 yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một căn phòng hài hòa về bố cục và không gian. Bạn không nên chọn bàn ghế sofa có kích thước quá to cũng như quá nhỏ so với căn phòng, như vậy sẽ gây mất thẩm mỹ, phản cảm cho người nhìn. 
Nếu bạn mua quá to sẽ tạo cảm giác chật hẹp, còn quá nhỏ thì tạo cảm giác trống rỗng. Bởi vậy, hãy đo đạc cẩn thận, kỹ lưỡng nhé!

Mua bàn ghế sofa phòng khách cần chú ý chiều cao trần nhà

Điều này giúp bạn quyết định xem mình nên mua bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách chân cao hay chân thấp. Chẳng hạn như với những căn phòng có trần nhà cao khoảng 2,5 m thì các bạn chỉ nên lựa chọn bộ ghế sofa chân thấp, nhằm mang tới không gian nội thất rộng rãi và cao ráo cho căn phòng. Nếu đặt ghế sofa gỗ chân cao sẽ khiến cho căn phòng thấp hơn và bí bách hơn.

Mục đích sử dụng bàn ghế sofa phòng khách

Ngoài mục đích trang trí giúp căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn thì cần phải quan tâm đến mục đích sử dụng. Bạn sẽ dùng để tiếp khách hay nằm nghỉ thư giãn. Trả lời được câu hỏi này, bạn sẽ biết được chất liệu và kiểu dáng bàn ghế sofa gỗ phòng khách mình cần lựa chọn là gì

Màu sắc bàn ghế sofa gỗ phòng khách hài hòa với màu sắc chung của căn phòng

Màu sắc là yếu tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Bạn cần phải chọn màu sắc phối hợp hài hòa với màu tường sơn, màu của những món đồ nội thất bạn đang sở hữu. Làm như vậy bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái để tận hưởng, thư giãn.
Lựa chọn những màu  sắc trung tính có lẽ là cách an toàn nhất. Nó vừa đơn giản, hiện đại, sang trọng không bị cổ và đặc biệt là rất dễ phối màu.

Ngồi thử bàn ghế sofa gỗ phòng khách trước khi mua

Hãy kiểm tra chất lượng bàn ghế sofa gỗ phòng khách trước khi mua về nhé. Nhiều người chỉ nhìn sơ qua thấy ứng rồi đặt về nhà luôn. Đến khi về ngồi lại thấy ọp ẹp, không chắc chắn. 

Thời gian bảo hành bàn ghế sofa phòng khách

Thời gian bảo hành sẽ giúp bạn yên tâm hơn và chất lượng sản phẩm. Mỗi cửa hàng đều có thời gian bảo hành khác nhau, mỗi chất liệu lại có thời gian bảo hành khác nhau. Bởi vậy cần phải tìm hiểu kỹ điều này vì đây chính là quyền lợi của quý vị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét