Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Những lưu ý quan trong trong khi lựa chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Share
Bàn ghế sofa là kinh hồn của phòng khách, quyết định đến tính thẩm mỹ căn phòng và là bộ mặt của gia chủ. Vậy khi lựa chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách cần lưu ý gì để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, đem lại không gian hoàn hảo cho gia đình?

Loại bỏ chi tiết rườm rà trong thiết kế bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Đi cùng sự phát triển của công nghệ, bàn ghế sofa hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng và màu sắc. Tuy nhiên phổ biến hơn cả là bàn ghế sofa gỗ phòng khách với thiết kế theo phong cách hiện đại. Những bộ bàn ghế này thường được hạn chế tối đa những chi tiết cầu kỳ phức tạp, hướng đến sự đơn giản, gọn gàng, ngăn nắp. Từ đó khiến không gian phòng khách trở lên thoáng đãng, toát lên vẻ đẹp nhã nhặn, hiện đại, trẻ trung hơn.

Không những thế, thay bằng bộ sofa cồng kềnh, đồ sộ, sofa gỗ có thiết kế đơn giản sẽ phù hợp với nhiều không gian, đặt được ở nhiều vị trí, có thể che lấp đi một số yếu điểm của phòng khách. Sofa gỗ phòng khách đơn giản cũng khiến căn phòng sạch sẽ hơn, mở rộng được diện tích sinh hoạt, không gây rối mắt, cảm giác phiền muộn, nặng nề cho các thành viên.

Lựa chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách đơn giản

Lựa chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách có màu sắc hài hòa

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách nên bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng khi lựa chọn màu sắc cho bộ bàn ghế sofa. Một căn phòng đẹp không đơn thuần là chứa đồ nội thất đẹp, đắt tiền mà nó còn cần có sự hòa hợp về màu sắc. Sự hòa hợp đó thể hiện từ màu sắc nội thất, màu tường cho tới màu sắc của các vật dụng trang trí cho căn phòng. Nếu đảm bảo được điều này, căn phòng của bạn đẹp hơn, thoải mái và hoàn hảo.

Khi bạn muốn trang trí phòng khách, nên chọn gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng có thể giúp không gian mới mẻ hơn. Màu sắc của bàn ghế sofa gỗ phòng khách phải tạo ra một tổng thể thống nhất, cách bố trí hài hòa để giúp ngôi nhà được hoàn thiện hơn.

Đối với những căn phòng khách có diện tích hạn chế thì bạn nên lựa chọn các màu sắc trầm trung tính như be, ghi, hồng, pastel… sẽ giúp không gian như được mở rộng hơn, thoáng đãng hơn, tiện nghi hơn. Còn nếu phòng khách rộng rãi, bạn có thể lựa chọn các gam màu trầm như đồng, nâu… để toát lên vẻ sang trọng, quyền quý. Các vật dụng để trang trí hài hòa với màu sofa, không nên dùng màu quá chói. Có thể kết hợp thêm khung ảnh, lọ hoa, chậu cây nhỏ để không gian thêm sinh động, hấp dẫn hơn.

Chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách làm từ gỗ cao cấp

Chất liệu của bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Chất liệu gỗ cũng là một tiêu chí khách hàng cần quan tâm. Chất liệu gỗ đẹp cùng với kiểu dáng hiện đại sẽ giúp bạn có một nơi giải tỏa, thư giãn sau những thời gian vất vả bên ngoài. Không những thế, chất liệu gỗ cũng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ. Và hiển nhiên gỗ xịn sẽ hạn chế tối đa việc bị co ngót, nứt nẻ, mối mọt nên sẽ kéo dài được tuổi thọ, ít phải thay hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gỗ khác nhau được sử dụng để làm bàn ghế sofa gỗ phòng khách như gỗ sồi, gỗ hương, gỗ tràm, gỗ óc chó, gỗ xoan đào… hay các loại gỗ công nghiệp cao cấp. Bên cạnh gỗ, nếu là sofa gỗ kết hợp đệm ngồi thì bạn nên chọn đệm da hoặc đệm vải nỉ cao cấp tránh bong tróc, sờ rách.

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách là bộ mặt của căn nhà, của gia chủ. Để lựa chọn những mẫu sản phẩm đẹp, ấn tượng đòi hỏi bạn cũng phải có kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực này. Nếu còn có nhiều băn khoăn cần giải đáp khi cần mua sofa, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét