Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Hướng dẫn cách chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp, sang trọng, tiện nghi

Share
Bàn ghế sofa gỗ phòng khách đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, màu sắc. Do đó bạn cần cân nhắc thật kỹ đặc điểm của phòng khách nhà mình để chộn lựa sofa sao cho phì hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ và khoa học cho không gian. Dưới dây là hướng dẫn để chọn bàn ghế sofa cho không gian sang trọng, hiện đại.

Lựa chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách theo diện tích phòng khách

Một trong những bí quyết chọn bàn ghế phòng khách đó chính là phải cân nhắc kích thước bàn ghế với diện tích phòng khách. Sự cân đối về kích thước là yếu tố quyết định đến sự phù hợp của bộ bàn ghế với không gian phòng khách. Khi đó căn phòng của bạn sẽ trở lên gọn gàng, hiện đại và tiện nghi. Nếu kích thước sofa quá lớn so với diện tích phòng sẽ làm giảm diện tích sinh hoạt, trông bành trướng, vướng víu khi sinh hoạt. Nếu sofa quá nhỏ so với diện tích phòng sẽ khiến bộ sofa bị lọt thỏm trong không gian quá rộng lớn, không tạo được điểm nhấn cho căn phòng.


Như vậy, đối với phòng khách lớn, bạn nên chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách có kích thước lớn, kiểu chữ U, sofa gỗ có đệm, có màu trầm để thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, chịu chơi. Đồng thời góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng, thu hút sự chú ý của khách đến chơi nhà. Với phòng khách có diện tích nhỏ hẹp, nên chọn những mẫu sofa gỗ hình chữ l, thiết kế đơn giản, hạn chế chi tiết trang trí rườm rà, có màu trung tính nhẹ nhàng. Khi đó sẽ giúp khiến không gian thoáng đãng hơn, tiết kiệm tối đa diện tích, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Lựa chọn màu sắc và chất liệu bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Màu sắc và chất liệu bàn ghế cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ. Mỗi gam màu sẽ thể hiện được phong cách cũng như cá tính khác nhau. Tuy nhiên màu sắc bàn ghế cũng phải phù hợp với đồ nội thất khác để tạo được sự hài hòa, cân đối.

Tùy vào phong cách của phòng khách mà bạn lựa chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách thích hợp để tạo thành thể thống nhất, phù hợp nhất. Chẳng hạn phòng khách hiện đại thì chọn bàn ghế sofa chất liệu gỗ công nghiệp, màu sáng nhã nhặn tạo sự trẻ trung, phóng khoáng. Phòng khách mang phong cách cổ điển thì nên chọn gỗ tự nhiên với màu nâu trầm tạo sự sang trọng, thời thượng.

Lựa chọn kiểu dáng bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Một bộ bàn ghế có kiểu dáng đẹp, sang trọng nhưng nếu không phù hợp với phong cách kiến trúc cũng không được đánh giá cao, khiến không gian bị lộn xộn, nhàm chán, cục mịch. Thế nên tùy vào phong cách thiết kế của phòng khách mà bạn chọn kiểu dáng, mẫu mã của bộ sofa sao cho phù hợp. Chắc chắn, phòng khách hiện đại sẽ không thể nào chọn sofa mang phong cách cổ điển đúng không nào.

Với những bí quyết chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách mà chúng tôi giới thiệu ở trên hi vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được bộ sofa hoàn hảo nhất cho căn nhà của mình. Nếu bạn còn phân vân hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét