Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Những sai lầm khi mua bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Share
Bàn ghế sofa gỗ phòng khách là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên thực tế thì không phải ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình món đồ ưng ý. Dưới đây chúng tôi xin cập nhật tới các bạn những sai lầm khi mua bàn ghế sofa gỗ phòng khách mà rất nhiều người đang gặp phải.

1. Chọn bàn ghế gỗ sofa phòng khách có kích thước không phù hợp

Đây là một trong những sai lầm nghiêm trọng mà rất nhiều người mắc phải. Dù bộ bàn ghế gỗ sofa phòng khách có đẹp tới đâu nhưng kích thước quá to hoặc quá nhỏ cũng sẽ làm mất đi nét đẹp của sản phẩm cũng như của toàn bộ không gian. 


Nếu lựa chọn những kiểu ghế sofa quá to không chỉ làm cho diện tích trở nên hẹp hơn mà còn gây chật chội, khó chịu khi đi lại. Còn nếu kích thước ghế quá nhỏ thường sẽ làm mất đi sự cân đối trong một không gian phòng, dễ làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của nó.

2. Sử dụng chất liệu làm ghế Sofa không hợp lý

Hiện nay bàn ghế sofa làm từ chất liệu khác nhau tuy nhiên dựa theo đặc điểm không gian cũng như phong cách thiết kế mà gia chủ có thể lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp nhất. Tưởng chừng với việc ghế sofa có nhiều chất liệu thì sẽ dễ dàng chọn lựa hơn, nhưng thực sự việc lựa chọn chất liệu ghế không hề đơn giản như bạn lầm tưởng.

3. Lựa chọn kiểu dáng bàn ghế gỗ sofa không phù hợp với phong cách nhà

Lựa chọn ghế sofa phải đảm bảo được độ tương đồng, phù hợp với không gian sống thì mới tăng thêm vẻ đẹp và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. 


Tuy nhiên, rất nhiều người thường mắc sai lầm trong việc lựa chọn kiểu dáng ghế sofa theo sở thích mà không chú trọng tới việc chúng có phù hợp với không gian nhà hay không? Sẽ dễ dẫn đến tình trạng mất cân đối, mất tính thẩm mỹ đối với chính sản phẩm, cũng như chính không gian sống của bạn. 

4. Chọn mua bàn ghế gỗ Sofa kém chất lượng

Mong muốn tìm mua được bộ bàn ghế Sofa gỗ phòng cách giá rẻ không sai. Tuy nhiên bạn cũng nên tập trung và chú trọng hơn vào chất lượng của sản phẩm. Thực chất, nếu bạn ham rẻ mà lựa chọn mua những sản phẩm ghế sofa rẻ, kém chất lượng thì cái giá phải trả còn sẽ đắt hơn. 

Bởi vì những sản phẩm kém chất lượng thường có độ bền không cao, nhanh xuống cấp, hỏng hóc và đặc biệt làm từ chất liệu không rõ nguồn gốc còn gây ảnh hưởng tới chính sức khỏe của người dùng. Đây là một sai lầm rất nghiêm trọng mà người mua ghế sofa thường xuyên mắc phải cần phải chú ý.

Trên đây là 4 sai lầm nghiêm trọng mà Goxin xin chia sẻ tới các bạn về sai lầm khi đi chọn mua bàn ghế sofa gỗ phòng khách. Hy vọng đây đều là những thông tin hữu ích cho bạn để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét