Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Cách kiểm tra chất lượng bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Share
Phòng khách luôn được mọi người chú trọng bởi đó chính là không gian chung của gia đình, là nơi ta đón tiếp những vị khách quý. Chắc chắn trong đầu, ai cũng có cho mình những ý tưởng trang trí phòng khách đẹp, cuốn hút với những món đồ nội thất phù hợp. Và bàn ghế sofa gỗ phòng khách chính là món đồ nội thất không thể thiếu để tạo nên vẻ đẹp tiện nghi cho căn phòng.
Vậy làm thế nào để đánh giá được chất lượng của bàn ghế sofa gỗ phòng khách?

Kiểm tra chất lượng gỗ làm bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Nếu bạn không phải là dân chuyên gỗ thì nhìn bằng mắt thường bạn sẽ khó có thể đánh giá được chất lượng của loại gỗ sử dụng để làm bàn ghế sofa gỗ phòng khách. Đặc biệt, có rất nhiều cơ sở gia công đồ nội thất sử dụng loại gỗ kém chất lượng cho những thanh gỗ bị lấp bên trong nhằm kiếm lời. Cái này chỉ có chủ cửa hàng và chủ sản xuất mới biết được.
Bởi vậy, nếu bạn có ý định mua bất cứ món đồ nội thất bằng gỗ nào hãy đi cùng người am hiểu về gỗ hoặc lựa chọn những cửa hàng uy tín để đảm bảo hơn về chất lượng.
Những thứ mà ta có thể quan sát được bằng mắt thường là những mối ghép tạo nên những bộ bàn ghế có khít hay không, các đinh vít, mộng có bị hở hay không? Bề mặt đã mịn chưa hay gỗ có bị nứt không?

Kiểm tra chất lượng khung bàn ghế sofa gỗ phòng khách.

Cách kiểm tra độ chắc chắc chắn đơn giản nhất là dùng 2 tay lắc mạnh chiếc ghế sofa về phía trước và phía sau, sang phải hoặc sang trái. Xem chỗ nối chất liệu có phải là dùng đinh để đóng hay không. Khung được đóng bằng đinh thì không kiên cố, không bền. Rất nhiều cơ sở sản xuất vì lợi nhuận đã không đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền chắc của sản phẩm bàn ghế sofa gỗ phòng khách. Nếu như là khung được nối bằng lỗ mộng hoặc khớp lại với nhau rồi dùng keo dính lại thì rất tốt.

Kiểm tra chất lượng đệm bàn ghế sofa gỗ phòng khách 

Nếu bạn muốn có một không gian để thoải mái nghỉ ngơi thì cần lưu ý chọn lựa đệm cho thật tốt nhé. Để mua được bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp, thoải mái bạn cần ngồi thử lên ghế thử độ êm ái. Nếu có mặt đáy chỗ ngồi và lưng tựa có độ đàn hồi tốt, cảm giác không bị lõm, lún, sụt và mỏi thì đó là chiếc ghế có lớp đệm rất tốt.
Bàn ghế sofa gỗ phòng khách không phải là món đồ nội thất rẻ. Bởi vậy, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, kiểm tra chất lượng để mua được bộ bàn ghế xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét