Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế sofa gỗ phòng khách nhất định không thể bỏ qua

Share
Bàn ghế phòng khách là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Dù nhà của bạn có chật chội hay rộng lớn, bộ bàn ghế của bạn có đắt tiền hay rẻ tiền, nhà bạn có khá giả hay không có điều kiện kinh tế thì vẫn không thể thiếu đi món đồ này. Đây được coi là bộ mặt, là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.
Bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện nay rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Có lẽ bởi kiểu dáng đa dạng, giá tốt và chất lượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách phù hợp. Dưới đây là kinh nghiệm chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp, chất lượng, phù hợp.

Xét về phương diện bài trí bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Trước khi chọn mua, bạn cần phải biết được bạn sẽ để bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách đó ở vị trí nào trong căn phòng của mình. Tiếp theo là xem xét về diện tích căn phòng để chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách có kích thước phù hợp . Các bài trí, chọn ghế phù hợp sẽ giúp căn phòng trở nên đẹp hơn trong mắt người nhìn. 
Bởi vậy, kinh nghiệm đầu tiên để chọn cho mình bộ ghế sofa gỗ hoàn hảo chính là ra cửa hàng và tìm bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách phù hợp với căn phòng.
Nếu bạn sở hữu phòng khách rộng rãi thì sẽ có rất nhiều mẫu bàn ghế cho bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể thoải mái trưng bày những món đồ mình thích mà không phải lo lắng nhiều về không gian. Còn những phòng khách nhỏ thì bạn nên chọn cho mình bộ sofa nhỏ, đơn giản để phù hợp với không gian ngôi nhà, làm cho căn phòng trở nên hài hòa, sang trọng và tăng tính thẩm mỹ hơn.

Xét về chất liệu gỗ, kiểu dáng, màu sắc của bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Muốn đánh giá một sản phẩm tốt không thì việc đầu tiên cần quan tâm chính là chất liệu làm sản phẩm đó. Như bàn ghế sofa gỗ phòng khách, ngoài chất liệu đệm ngồi thì cần quan tâm đến chất liệu gỗ làm ra bộ bàn ghế. Gỗ tốt sẽ giúp bộ bàn ghế bền hơn, tuổi thọ cao hơn so với những sản phẩm thông thường. 

Ngày nay, mọi người thường lựa chọn gỗ sồi để gia công làm những món đồ nội thất. Đây là loại gỗ bền, chống mối mọt và có giá thành tương đối tốt. Màu sắc hài hòa, vân gỗ đẹp tạo nên điểm nhấn cho những sản phẩm được làm từ gỗ sồi.
Kiểu dáng bộ bàn ghế phải phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà. Nếu như ngôi nhà bạn thiết kế theo phong cách cổ điển thì bạn nên chọn mẫu bàn ghế cũng mang phong cách này. Bạn cũng cần xét yếu tố độ cao của trần nhà để chọn ghế cho phù hợp. Chẳng hạn như khoảng cách giữa trần nhà và sàn nhà thấp thì bạn nên chọn những mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách không có chân hoặc chân thấp và ngược lại. 
Màu sắc của bàn ghế sofa gỗ phòng khách cần phải ôn hòa với không gian chung như tường sơn, các món đồ nội thất khác trong gia đình. Một sự kết hợp hài hòa sẽ mang tới vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Kiểm tra chất lượng bàn ghế sofa gỗ phòng khách trước khi mua 

Không chỉ quan tâm về loại gỗ, bạn cần phải kiểm tra chất lượng gỗ trước khi mua về bằng cách ngồi thử. Hãy kiểm tra độ chắc chắn và thoải mái của ghế khi ngồi vào.
Bạn có thể quan sát được bằng mắt thường như xem những mối ghép tạo nên những bộ bàn ghế có khít hay không, các đinh vít, mộng có bị hở hay không? Bề mặt ghế có mịn không? Có bị nứt không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét