Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay

Share
    Bàn ghế phòng khác là đồ dùng không thể thiêu, không chỉ dùng để tiếp khách mà còn là nơi tụ tập của gia đình trong mỗi giờ xem tivi, ăn cơm thậm chí là ngồi chơi. Trước đây chỉ cần một bộ bàn ghế thông thường, có tính thẩm mỹ tốt, dễ nhìn, dễ sử dụng là đã đủ. Nhưng nhu cầu của con người ngay càng cao, không chỉ nhu cầu ăn uống mà nhu cầu trang trí, sử dụng đồ nội thất cao cấp cũng tăng lên.

    Xu hướng sử dụng bàn ghế phòng khách giờ không còn là ghế gỗ thông thường mà là những bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách cao cấp, hiện đại. Vậy xu hướng mới nhất được mọi người dùng hiện nay là gì, cùng goxin.vn đi tìm hiểu 3 mẫu ghế sofa được ưa chuộng nhất nhé! 


3 Mẫu sofa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 1
3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 1

1. Mẫu ghế sofa chữ L


   Những mẫu ghế này được thiết kế theo hình chữ L và có thể sử dụng linh hoạt cả trong những căn phòng có diện tích nhỏ như chung cư, nhà phố hay các không gian phòng khách lớn của biệt thự.
    Kết hợp với thiết kế sofa bằng chất liệu nỉ hoặc da có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh và thay đổi mỗi khi chuyển mùa. Đây là bộ sản phẩm được lựa chọn nhiều trong những năm gần đây.

    Sản phẩm sofa gỗ chữ L này cũng được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ đỏ, gỗ xoan đào,... được xử lý theo quy trình nên đều đảm bảo chất lượng và có tuổi thọ cao.


3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 2
3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 2

2. Bàn ghế sofa gỗ phòng khách chữ U


Bộ bàn ghế thiết kế theo kiểu dáng chữ U này chỉ thích hợp cho những phòng khách có không gian có kích thước lớn, thoáng. Lấy cảm hững từ bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách chữ L nhưng thiết kế thêm một ghế đơn để tăng thêm chỗ ngồi và thay đổi diện mạo cho khu phòng khách.

3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 3
3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 3

3. Bộ bàn ghế Sofa văng gỗ


    Bộ sản phẩm này chỉ gồm có một văng gỗ dài có sức chứa từ 3- 5 người. Với thiết kế này thì phù hợp cho các căn hộ có diện tích nhỏ hẹp về chiều rộng. Thường dùng có các chung cư hay nhà phố.

    Ngoài 3 mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách trên thì các mẫu sofa gỗ đệm, sofa gỗ sồi hay các bộ ghế salon gỗ cũng được sử dụng khá nhiều.

Một số mẫu bàn ghế đẹp của Goxin.vn

3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 4

3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 5

3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 6

3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 7

3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 8
3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 8

3 Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay - 9

    Đó là một số mẫu bàn ghế sofa được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sofa gỗ hiện đại hay cần báo giá chi tiết của bộ sản phẩm nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét