Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Những mẫu ghế sofa gỗ đẹp phong cách hiện đại

Share
Sofa gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách của các gia đình hiện nay bởi nó không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn đem lại cảm giác ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Dưới đây chúng tôi xin điểm qua vài mẫu ghế sofa gỗ đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại đang được ưa chuộng nhất.

Ghế sofa gỗ đẹp GX18

  • Kiểu dáng: ghế gỗ góc chữ L phối đệm
  • Chất liệu: Gỗ sồi Nga nhập khẩu, vải nỉ cao cấp
  • Bao gồm: Ghế góc chữ L, bàn, đôn
  • Kích thước: Ghế 280 cm x 170 cm, Bàn: 120 cm x 60 cm, Đôn 50x 80 cm
  • Giá trọn bộ: 21.000.000đ
Ghế sofa gỗ đẹp GX18

Mẫu sofa này được thiết kế theo hình chữ L, phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau, có thể tiết kiệm diện tích, che khuất những góc kém thẩm mỹ. Theo phong cách hiện đại, mẫu ghế sofa này được tạo thành từ những hình khối chắc chắn, khỏe khoắn. Ở đây, các kiến trúc sư đã lược bớt toàn bộ những chi tiết trang trí cầu kỳ, phức tạp để tạo lên sản phẩm đơn giản, gọn nhẹ, mang vẻ đẹp nhã nhặn, tinh tế. Đồng thời giúp không gian căn phòng thoáng đãng, đem lại sự thoải mái, tiện nghi cho các thành viên.

Chất liệu làm lên mẫu ghế sofa gỗ đẹp này là gỗ sồi Nga nhập khẩu đã qua quá trình xử lý tiêu chuẩn. Nhờ đó, sản phẩm có dộ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt, ẩm mốc, nứt nẻ. Các đường vân gỗ tự nhiên mềm mại giúp thu hút sự chú ý, xóa đi sự khô khan, cứng nhắc.

Để tăng thêm sự độc đáo, cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất, kiến trúc sư còn thiết kế thêm phầm đệm ngồi bằng chất liệu da và nỉ cao cấp. Màu trắng sữa của đệm làm nổi bật màu nâu trầm của phần khung gỗ, tạo vẻ đẹp thanh thoát, nhã nhặn khiến ta khó có thể rời mắt. Đặc biệt, phần đệm này có thể tháo rời với phần khung gỗ nên rất thuận tiện trong quá trình vệ sinh.

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp GX27

  • Kiểu dáng: ghế gỗ góc chữ L phối đệm nỉ
  • Bộ sản phẩm gồm có: 1 văng dài, 1 văng góc, 1 bàn, 1 ghế đôn
  • Kích thước: Ghế góc chữ L 270 cm x 180 cm, Bàn120 cm x 60 cm, đôn 50x 80 cm
  • Màu sắc: Màu nâu cánh gián
  • Chất liệu: Gỗ sồi Nga nhập khẩu, đệm cao cấp nhập khẩu Malaysia
  • Giá trọn bộ: 19.8000.000đ
Mẫu ghế sofa gỗ đẹp GX27

Điểm nổi bật của mẫu ghế sofa đẹp này là thiết kế đơn giản, toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng nhưng vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Sự cuốn hút của bộ sản phẩm này nằm ở cách phối hợp màu sắc độc đáo và vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Ghế sofa có 2 phần là phần khung được làm bằng gỗ tự nhiên có màu nâu cánh gián, bên trên có phần đệm làm bằng vải nỉ màu tím nhạt và gối tựa màu vàng, xám nhạ. sự phối trộn màu sắc một cách khéo léo giúp mẫu ghế sofa gỗ đẹp này thu hút mọi ánh nhìn, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn, thanh thoát. Những đường vân gỗ mềm mại, uyển chuyển là những họa tiết trang trí vô cùng xuất sắc khiến chúng ta không thể rời mắt.

Ngoài ra, lựa chọn chất liệu cũng là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Bộ sofa được làm từ gỗ sồi Nga nhập khẩu cùng với vải nỉ cao cấp nhập từ Malaysia làm lên sự sang trọng, đẳng cấp. Phòng khách nhà bạn có sự xuất hiện của bộ sofa này sẽ sáng bừng lên, thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế của bạn, khiến khách đến chơi nhà không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp GX56

Thiết kế hoàn toàn khác biệt với 2 bộ sofa trên, bộ sofa này có kiểu dáng vô cùng độc đáo, đó là kiểu sofa văng, bao gồm 1 văng và 1 ghế đơn. Chắc chắn sản phẩm này sẽ tô điểm không gian phòng khách nhà bạn thật độc đáo, ấn tượng, mới lạ, là điểm nhấn vô cùng đặc biệt toát ra lực hấp dẫn đặc biệt đối với bất cứ vị khách nào khi đến chơi nhà.

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp GX56

Chất liệu tạo lên mẫu ghế sofa gỗ đẹp này là gỗ sồi Nga nhập khẩu và vải nỉ cao cấp đem lại sự chắc chắn, an toàn cho người sử dụng, có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm phù hợp với không gian phòng khách có diện tích vừa và nhỏ, đem lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng.

Thiết kế đơn giản cùng gam màu trung tính đem lại cho ta cảm giác nhẹ nhàng, dịu mắt, khiến không gian trở thoáng đãng , rộng mở hơn, tránh cảm giác gò bó, bí bách khó chịu. Đồng thời toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn, thể hiện sự tinh tế của gia chủ.

Trên đây là 3 mẫu ghế sofa gỗ đẹp đang được yêu thích nhất tại GoXin để quý khách tham khảo, có thêm sự lựa chọn để trang trí nội thất cho phòng khách nhà mình. Để xem thêm nhiều mẫu sofa khác hay cần tư vấn về cách chọn sofa, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét