Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp phù hợp với người mệnh thổ

Share
Khi lựa chọn mẫu ghế sofa gỗ đẹp bạn thường quan tâm đến điều gì? Màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, ... Một trong những yếu tố không thể bỏ qua nếu muốn gặp nhiều may mắn chính là phong thủy. Việc lựa chọn mẫu ghế sofa gỗ đẹp theo phong thủy là cách được rất nhiều gia chủ lựa chọn.  Vậy người mệnh thổ phù hợp với những mẫu ghế sofa gỗ đẹp nào?

Màu sắc mẫu ghế sofa gỗ đẹp nào phù hợp với người mệnh thổ

Mỗi mệnh đều có những màu sắc riêng phù hợp với mệnh của chính mình.  Đối với những người thuộc mệnh thổ sẽ hợp với mẫu ghế sofa gỗ đẹp các màu như màu đỏ, cam, hồng, tím hay sofa vàng sẫm, nâu đất…
Màu chủ đạo của những người thuộc mệnh Thổ là  gam màu như nâu, nâu đất hay cam đất . Những màu sắc này mang tới cảm giác gần gũi, ôn hòa và mộc mạc. Xét về yếu tố phong thủy, những màu sắc trên mang đến sự may mắn cũng như giúp sự nghiệp cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình được làm ăn thuận lợi hơn.
Tiếp theo là những màu cũng rất phù hợp với những người mệnh Thổ như màu tím, đỏ, hồng. Các màu nêu trên thuộc mệnh Hỏa mà Hỏa sinh Thổ. Do đó, nó cũng rất hợp với những người mệnh Thổ. Đối với những gam màu này sẽ đem lại sự sinh động và bắt mắt cho không gian sống.
Có nhiều người mệnh Thổ thích mẫu ghế sofa gỗ đẹp màu xanh lá. Tuy nhiên, đây là màu kiêng kị và không nên sử dụng bởi xanh lá là màu mệnh Mộc và Mộc khắc Thổ. Nếu chọn màu này thì sẽ ảnh hưởng tới vận may cũng như sức khỏe, tiền bạc của bạn.


Chọn chất liệu ghế sofa cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ thường là người đơn giản, yêu thích sự mộc mạc, đơn giản . Bởi vậy,  các mẫu ghế sofa gỗ đẹp cũng cần được thiết kế như vậy. Những bộ bàn ghế sofa gỗ hiện nay được thiết kế theo hướng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, rất phù hợp với người mệnh Thổ.

Có thể chọn mẫu ghế sofa gỗ đẹp thuộc các màu trung tính và phối nhiều màu

Chọn những màu sắc mẫu ghế sofa gỗ đẹp phù hợp với phong thủy sẽ mang lại vận may và tài lộc đến. Có một thực tế rằng không phải ai cũng thích những màu sắc hợp với mệnh của mình. Khi chọn màu sắc mình không thích thì chắc chắn rằng bạn sẽ chẳng thể nào thoải mái được khi nhìn chúng cũng như ngồi thư giãn trên ghế.
Vậy bạn cần phải làm như thế nào? Giải pháp tốt nhất là chúng ta hãy lựa chọn những màu sắc không kỵ cũng không hợp. Hiện nay, sofa đệm da hoặc sofa gỗ đệm bọc bằng nỉ, vải có rất nhiều màu sắc cho các bạn có thể lựa chọn. Chúng ta không cần phải chọn  hoàn toàn đúng theo phong thủy mà có thể phối hợp, giảm tối thiểu màu sắc kỵ hoặc có thể thay bằng những màu trung tính.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét