Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Cách chọn sofa gỗ giá rẻ vẫn đảm bảo được chất lượng tốt

Share
Mỗi nhà đều có một mức thu nhập, một điều kiện kinh tế riêng. Bởi vậy, việc để chi trả một món đồ nội thất sang trọng, đắt tiền với chất lượng tốt không phải ai cũng làm được. Chẳng hạn như bàn ghế phòng khách, ai cũng muốn sắm cho gia đình bộ bàn ghế tốt, sang trọng nhưng nó còn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng chi trả của gia đình. Và đã có rất nhiều người lựa chọn sofa gỗ giá rẻ. Làm sao để chọn được sofa gỗ đẹp giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt?


Sofa gỗ đẹp giá rẻ liệu chất lượng có tốt không?

Đồ nội thất có đắt không? Có! Tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm. Nếu bạn mua những sản phẩm được làm từ những loại gỗ quý, tốt với kiểu dáng đòi hỏi nhiều công sức của người làm thì đương nhiên sản phẩm sẽ có giá nhỉnh hơn so với những sản phẩm làm từ gỗ kém.
Mỗi nơi đều có một giá bán khác nhau mặc dù kiểu dáng và loại gỗ vẫn tương tự. Đồ rẻ chưa bao giờ là đồ tốt tuy nhiên nó cũng không hẳn là đồ kém chất lượng nếu bạn tìm mua được ở những nơi uy tín. Có những gia đình mua một bộ sofa tốt dùng được hơn 10 năm nhưng lại có những gia đình mua sofa gỗ giá rẻ thôi cũng dùng được hơn chục năm rồi. Bởi vậy, bền hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào người dùng.

Cách chọn sofa gỗ giá rẻ chất lượng

Trước khi lựa chọn mua sản phẩm thì bạn cần phải đảm bảo 2 yếu tố chính đó là chất lượng sản phẩm và sự phù hợp đối với ngôi nhà của bạn.
Đồ gỗ không phải ai cũng có thể nhìn và đoán được chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, nếu bạn không phải là một chuyên gia về gỗ hay không đi cùng với những người am hiểu thì đừng mua ở những nơi không đảm bảo, không biết rõ về chất lượng mà hãy tìm đến những cửa hàng uy tín.
Bước kiểm tra tiếp theo có thể dễ dàng đánh giá về sofa gỗ giá rẻ chính là kiểm tra độ chắc chắn của gỗ. Bạn hãy ngồi thử, rung lắc. Bạn sẽ dễ dàng cảm  nhận độ chắc chắn của ghế.
Có thể quan sát bằng mắt thường bề mặt và các mấu chốt nối của gỗ. Nhiều nhà hiện nay muốn tiết kiệm nguyên liệu nên đã sử dụng đinh, ốc để nối giữa các thanh gỗ với nhau. Như vậy vừa không chắc chắn lại vừa mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi bạn mua sofa gỗ giá rẻ thì cũng không thể yêu cầu 100% ghế được ghép từ các mộng gỗ. Dù sao thì cũng phải lựa chọn những sản phẩm chắc chắn.
Bề mặt của gỗ cũng không được lỗ chỗ, sứt mẻ hay rạn nứt.


Yếu tố tiếp theo chính là sự phù hợp khi đặt sofa gỗ giá rẻ vào trong căn nhà. Hãy dựa trên những tiêu chí sau để chọn sao cho phù hợp:
- Bộ bàn  ghế sofa gỗ giá rẻ có phù hợp với diện tích, kiểu dáng căn nhà của bạn không?
- Màu sắc bàn ghế sofa gỗ giá rẻ có phù hợp với căn nhà của bạn không?
- Hướng đặt sofa gỗ giá rẻ như vậy đã hợp lý chưa?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét