Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp ấn tượng khó quên tại Goxin

Share
Goxin xin giới thiệu tới quý bạn những mẫu ghế sofa gỗ đẹp ấn tượng mang tới không gian hoàn hảo, sang trọng. Đây đều là những mẫu ghế sofa có thiết kế ấn tượng, cập nhật xu thế nội thất thế giới giúp cho gia chủ thể hiện được chất sống riêng cho mình. Cùng khám phá những mẫu sofa ấn tượng trong bài viết dưới đây.

1. Mẫu ghế sofa gỗ đẹp GX 54 khỏe khoắn, sang trọng


Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế sofa gỗ đẹp với thiết kế khỏe khoắn thì đây là sản phẩm phù hợp cho bạn. Thiết kế khỏe khoắn, từng đường nét vuông cạnh, tinh tế trong từng khớp nối đem lại những trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng.GX54 linh hoạt trong cách bố trí giúp bạn dễ dàng thay đổi mang đến những nét mới lạ cho phòng khách của bạn. Mẫu GX54 phù hợp với không gian lớn đem đến vẻ sang trọng, hiện đại cho phòng khách của bạn.Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn kích thước khác để phù hợp với không gian nhà bạn.

2. Mẫu ghế sofa gỗ chữ L GX12


Thêm một thiết kế mẫu ghế Sofa gỗ đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng khách nhà mình. Thiết kế chữ L mang tới không gian ấn tượng. Sử dụng gỗ tự nhiên với gam màu vàng ấm, phía trên ghế là phần nệm mút cao cấp tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái và êm ái. Kiểu dáng của sản phẩm ghế Sofa gỗ GX12 đơn giản, không cầu kỳ hay mỹ miều mà tập trung vào công năng sử dụng của sản phẩm. Mẫu sản phẩm này phù hợp với phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại.

3. Mẫu ghế sofa gỗ đẹp GX06


Đây là mẫu sản phẩm mang đậm phong cách hiện đại, tự do, phóng khoáng. Mẫu ghế sofa gỗ đẹp GX06 gây thương nhớ bởi thiết kế đơn giản, sử dụng tông màu nâu trầm với phần nệm màu trắng sữa mang tới sự tương phản trong màu sắc, từ đó giúp bộ bàn ghế không quá nặng nề. Thay vào đó là nét đẹp hiện đại, tinh tế khó tin. 

4. Mẫu ghế gỗ sofa hiện đại GH05


Được thiết kế theo phong cách hiện đại mẫu ghế sofa gỗ đẹp GH05 được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự đơn giản của sản phẩm. Ưu điểm lớn nhất của dòng Sofa hiện đại là cảm giác êm ái và ấm cúng chúng mang lại cho người dùng, cùng với thiết kế có chiều sâu lớn tạo sự thoải mái tiện dụng trong quá trình sử dụng, hơn nữa Sofa hiện đại có rất nhiều mức giá cho các bạn lựa chọn phù hợp với nhu cấu của mình.

5. Mẫu ghế gỗ Sofa đẹp GV48


Đây là mẫu ghế sofa gỗ đẹp cho những ai yêu thích sự sang trọng, một chút gì đó huyền bí. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, sử dụng gam màu cánh gián đẹp mắt. Chất liệu gỗ sồi Nga nhập khẩu từ nước ngoài đã qua những tiêu chuẩn xử lý đạt chuẩn quố tế. Sofa Gỗ GV48 được thiết kế tối giản các chi tiết,mang vẻ đẹp đơn giản và tinh tế. Ưu tiên sự tiện dụng,là giải pháp hoàn hảo cho các phòng khách có không gian nhỏ hẹp.
Sự kết hợp giữa màu gỗ và màu trắng của ngăn kéo “, cho phòng khách nhà vừa độc đáo vừa ấm cúng.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới quý bạn những mẫu ghế sofa đẹp ấn tượng phù hợp với mọi không gian nhà ở. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những mẫu ghế gỗ đẹp và chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét