Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp cho phòng khách hiện đại

Share
Phòng khách của bạn thiết kế theo phong cách hiện đại và bạn muốn tìm cho mình mẫu ghế sofa gỗ đẹp vừa để tạo điểm nhấn vừa là nơi tiếp đón các vị khách, bạn bè. Hãy cùng khám phá những mẫu ghế sofa gỗ đẹp tại Goxin đang làm mưa làm gió trên thị trường bàn ghế sofa hiện nay. 

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp nguyên khối SK48


Đây là mẫu ghế sofa gỗ đẹp đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Phong cách hiện đại luôn muốn chú trọng những chi tiết đơn giản, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.  Sofa gỗ nguyên khối SK48 được thiết kế với những đường nét đơn giản và tinh tế, nhưng không kém phần sang trọng ưu tiên sự tiện dụng phù hợp với không gian phòng khách có diện tích lớn. Sofa gỗ nguyên khối SK48 mang đến vẻ sang trọng và lịch lãm cho phòng khách của bạn, nét  đẹp từ sự đơn giản và tinh tế  khiến bạn không thể rời mắt.

Mẫu ghế gỗ sofa đẹp GV36


Được thiết kế đơn giản chú tâm vào công năng sử dụng, mẫu ghế sofa GV36 được thiết kế tối giản các chi tiết,mang vẻ đẹp đơn giản và tinh tế. Ưu tiên sự tiện dụng,là giải pháp hoàn hảo cho các phòng khách có không gian nhỏ hẹp.
Sự kết hợp giữa màu gỗ và màu trắng của ngăn kéo “, cho phòng khách nhà vừa độc đáo vừa ấm cúng.
Nệm cao cấp nhập khẩu với rất nhiều màu sắc và 2 chất liệu da và nỉ cho bạn thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt ghế sử dụng đệm rời giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng cũng như có thể tháo ra vào mùa hè.

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp GX28

Tiếp theo mời các bạn đến với mẫu ghế sofa gỗ đẹp GX28 được thiết kế theo kiểu dáng chữ L, chất liệu gỗ sồi Nga nhập khẩu, đệm cao cấp khẩu khẩu từ Malaysia.Sofa GX28 được thiết kế với những đường nét đơn giản và tinh tế, ưu tiên sự tiện dụng phù hợp với không gian phòng khách vừa. Tay ghế có hộc ngăn kéo vừa để đồ trang trí vừa tận dụng chứa đồ.


Bộ Sofa GX28 mang đến vẻ sang trọng và lịch lãm cho phòng khách của bạn, nét đẹp từ sự đơn giản và tinh tế  khiến bạn không thể rời mắt.
Nệm cao cấp nhập khẩu với rất nhiều màu sắc và 2 chất liệu da và nỉ cho bạn thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt ghế sử dụng đệm rời giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng cũng như có thể tháo ra vào mùa hè.

Trên đây chúng tôi đã gửi tới quý bạn những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách hiện đại. Tại Goxin còn rất nhiều sản phẩm bàn ghế sofa gỗ hiện đại. Bạn có thể truy cập ngay để lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét