Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Tìm hiểu về bàn ghế sofa gỗ phòng khách tại Goxin

Share
Goxin hiện là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế sofa gỗ phòng khách với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Chắc chắn những gợi ý dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm bàn ghế gỗ sofa. Từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình

Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách hình chữ L

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách được thiết kế theo hình chữ L giúp tiết kiệm không gian phòng khách, đặc biệt thích hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ như chung cư, nhà phố,…
Bộ bàn ghế sofa gỗ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ Gỗ Óc chó, Gỗ Hương đá, Gỗ Gõ đỏ,…nên chất lượng đảm bảo bền, sử dụng lâu dài theo thời gian.

Sofa gỗ cho phòng khách bền đẹp được thiết kế rất hiện đại với hình chữ L, đồng thời còn được trang bị thêm nệm mút hoặc bông ép ở phía dưới chỗ ngồi và lưng tựa, mang đến sự thoải mái, mềm mại, khi ngồi lâu không bị mỏi.

Bộ bàn ghế sofa gỗ chữ U

Đây là bộ bàn ghế thích hợp dành cho phòng khách có diện tích rộng rãi, kích thước lớn, bàn ghế gỗ chữ U này thích hợp cho những gia đình đông người, nhiều thế hệ chung sống.
Bộ bàn ghế sofa gỗ chữ U được lấy từ ý tưởng chữ L tăng thêm một dãy ghế bên góc tạo thành chữ U nhằm tăng số lượng chỗ ngồi.

Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách đi văng 

Ghế sofa văng gỗ hay còn gọi là sofa đi văng, sofa ghế bành được thiết kế gồm một văng gỗ dài có thể ngồi được với số lượng từ 3 đến 5 người. Bộ bàn ghế sofa văng gỗ này thích hợp cho căn nhà có diện tích hẹp về chiều rộng của căn phòng khách.

Ngoài các mẫu sofa gỗ đẹp tự nhiên, hiện đại cho phòng khách còn có nhiều loại sofa gỗ khác cũng được nhiều khách hàng quan tâm như: sofa gỗ đệm, sofa gỗ sồi, sofa gỗ óc chó, bộ ghế salon gỗ, sofa gỗ cao cấp,…


Trên đây là 3 kiểu bàn ghế sofa gỗ phòng khách phổ biến được nhiều người sử dụng. Với 3 kiểu dáng này bạn có thể biến tấu linh hoạt khác nhau sao cho phù hợp với không gian nhà mình. Nếu bạn còn đang băn khoăn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét