Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Mua bàn ghế sofa gỗ phòng khách ở đâu uy tín?

Share
Bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện là món đồ nội thất không thể thiếu trong các gia đình Việt. Với nhu cầu thị trường ngày càng cao có rất nhiều địa chỉ bán bàn ghế sofa gỗ đẹp được mở ra. Tuy nhiên chất lượng của các sản phẩm này vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn. Bài viết chia sẻ ngày hôm nay của chúng tôi sẽ giúp quý bạn tìm được địa chỉ bán đồ nội thất gỗ uy tín và chất lượng. 

Tiêu chí lựa chọn Bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp 

Để mua được bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp quý bạn cần ghi nhớ những tiêu chí dưới đây:

Ướm thử kích thước đặt để lựa chọn kiểu dáng bàn ghế sofa phù hợp

Đây là việc đầu tiên quý bạn cần quan tâm khi đi mua bàn ghế gỗ sofa. Bạn cần phải ướm trước vị trí kê để lựa chọn sản phẩm phù hợp không quá nhỏ cũng không quá lớn. Vị trí kê và diện tích phòng còn là cơ sở để chọn kiểu thiết kế phù hợp: góc chữ L, băng dài hay bộ kế hợp. Ví dụ nếu vị trí kê là góc phòng, giao với vách ngăn, hay chân cầu thang…thì thiết kế hợp nhất là sofa gỗ kiểu góc chữ L. Còn nếu phòng nhỏ hẹp, vị trí kê giữa phòng, hay cần chừa lối đi lại…thì nên chọn ghế sofa gỗ dạng băng dài.


Tiếp theo bạn cần đo đạc để ước lượng kích thước dài rộng của bộ ghế sofa gỗ. Cần chú ý đến khoảng cách đến tivi để không hại mắt, chừa đủ lối đi lại, không bị vướng cửa… Nếu bạn chưa rõ, hãy chụp ảnh và đo các kích thước và nhờ nhân viên bán hàng của Goxin tư vấn thêm khi mua.

Tìm mẫu bàn ghế gỗ sofa phù hợp với sở thích của mình

Nói đến bàn ghế gỗ tự nhiên thì có 2 trường phái thiết kế. Kiểu ghế gỗ cũ và cổ thường được trăm trổ hoa văn họa tiết (như gỗ truyền thống làng nghề Đồng Kỵ, Là Phù…). Chất liệu thường là gỗ quý như Đinh, Lim, Sến, Táu, Hương, Gụ…chất gỗ cực tốt và bền. Nhưng màu sắc và hoa văn thường không hợp với nhà hiện đại ngày nay.



Đa phần các phòng khách nhà mới ngày nay đều đẹp, hiện đại. Vậy nên kiểu dáng bàn ghế sofa gỗ Sồi tự nhiên bạn chọn cũng cần đơn giản, hiện đại và đẹp. Nhất là với phòng khách nhà chung cư, nhà ống, biệt thự, liền kề…thì mẫu thiết kế càng nên đơn giản và hiện đại. Ngoài ra có thể kết hợp thêm nệm mút để tăng sự êm ái và tính thẩm mỹ.

Mua bàn ghế sofa gỗ phòng khách ở đâu tốt?

Goxin là hệ thống cửa hàng chuyên bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp giá rẻ và nội thất gia đình. Sản xuất trực tiếp tại xưởng, bán giá rẻ tại Kho. Cực nhiều và Cực rẻ. Các cửa hàng của chúng tôi thường có diện tích rộng với các trăm bộ có sẵn để quý khách lựa chọn. Riêng dòng sofa giá rẻ bình dân thì không đâu nhiều hàng có sẵn như tại Goxin

Goxin cũng có bán rất nhiều mẫu bàn ghế sofa gỗ tự nhiên đẹp. Chủ yếu là gỗ Sồi, tần bì, xoan đào, còng, cao su… là những loại gỗ rừng trồng có vân gỗ và màu sắc đẹp. Kiểu thiết kế đơn giản theo xu hướng hiện đại và hợp với nhà mới ngày nay.

Ngoài các mẫu có sẵn để bạn chọn, xưởng sản xuất bàn ghế sofa gỗ tự nhiên của chúng tôi còn nhận làm theo yêu cầu riêng. Quý khách có thể thay đổi kích thước, sơn màu sắc khác…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét