Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Dấu hiệu để nhận biết ghế sofa gỗ đã xuống cấp

Share
    Phòng khách được xem là bộ mặt của gia chủ và đại diện cho bộ mặt đố là bộ bàn ghế gỗ hay sofa được đặt tại phòng khách. Nếu gia chủ sở hữu được một bộ ghế sofa gỗ đẹp, sang trọng thì thương hiệu cá nhân của họ cũng được đánh giá cao hơn trong mắt quan khách tới chơi nhà. Ngược lại nếu để bộ bàn ghế quá xấu, xuống cấp trầm trọng, quá cũ kỹ mà không thay mới hoặc đi tu sửa thì sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến tiếng tăm và uy tín của họ.

   Vậy làm sao để gia chủ biết bộ sản phẩm của mình đã xuống cấp và cần được thay mới. Nếu bạn chưa biết kinh nghiệm này thì hãy cùng Goxin.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Dấu hiệu để nhận biết ghế sofa gỗ đã xuống cấp - 1
Dấu hiệu để nhận biết ghế sofa gỗ đã xuống cấp - 1

Những dấu hiệu nhận biết bộ ghế sofa gỗ xuống cấp


      Mỗi sản phẩm đều sẽ có tuổi thọ sử dụng riêng của nó và đối với các bộ bàn ghế sofa gỗ cũng vậy. Nếu  muốn giữu cho bộ bàn ghế được bền lâu thì nên vệ sinh thường xuyên, sử dụng hợp ý, tránh va đập manh. Tuy nhiên, đến một thời điểm nào đố khi bộ sản phẩm không còn tốt nữa thì nó vẫn sẽ có những dấu hiệu thể hiện sự hư hỏng như:

   -   Bàn ghế gỗ bị mối mọt có thể dễ dàng ghe thấy tiếng kêu ọt ẹt bên trong. Dấu hiệu này chứng tỏ sản phẩm đã hết tuổi thọ sử dụng, dễ dàng bị mỗi mọt xâm nhập và làm hỏng. Nếu phát hiện mà không có hướng giải quyết, sửa chữa, thay mới thì không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe.

   -   Bộ ghế sofa gỗ xuật hiện những vết bong tróc hoặc phồng lên. Dấu hiệu này là do sự bảo quản, sử dụng không đúng cách của con người. Khi bộ sản phẩm vẫn còn tốt, tuổi thọ vẫn chưa hết thì có thể đem tới các xưởng gỗ hoặc đơn vị sản xuất họ sẽ gia công xử lý, đánh bóng lại. Với những gia đình có điều kiện hoặc quan tâm nhiều đến phong thủy, thì khi gặp trường hợp này gia chủ nên chọn phương án thay mới vì nếu không sẽ ảnh hưởng đến tiền tài và vận may. Đặc biệt là những gia chủ đang kinh doanh.

Khi nhận thấy những hư hỏng có nên thay mới bộ ghế sofa gỗ hay không?

Dấu hiệu để nhận biết ghế sofa gỗ đã xuống cấp - 2
Dấu hiệu để nhận biết ghế sofa gỗ đã xuống cấp - 2
   Nhiều khách hàng khi mua tự tin là sản phẩm của mình là hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, có tuổi thọ cao. Tuy nhiên bạn không biết rằng trên thị trường tình trạng hàng giả, hàng nhái vẫn tồn tại rất nhiều và hàng loạt sản phẩm đã được giao bán đến tay khách hàng. Do đó, khi mua phải chất lượng không đảm bảo thì việc nhanh hư hỏng và phải thay mới là điều không thể tránh khỏi. Thay mới bộ ghế sofa gỗ không chỉ là nâng cao thương hiệu của gia chủ mà còn tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà.

   Đừng nói về 10 hay 20 năm, mà thậm trí năm trước năm sau thôi thì đã có hàng loạt mẫu mã mới, sản phẩm mới được tung ra thị trường. Nếu không phải là các sản phẩm cổ điển, trường tồn với thời gian thì bất kể mẫu mã nào sau nhiều năm sử dụng đều sẽ trở nên lỗi thời. Việc thay mới cũng giúp gia đình đón nguồn sinh khí mới, có sức sống mới và tăng tính thẩm mỹ hơn.

    Để tránh được những hư hỏng đáng tiếc không đáng có thì khi lựa chọn mua sản phẩm bạn nên tìm đến các địa điểm uy tín cung cấp gỗ chất lượng. Khi mua được các sản phẩm chất lượng thì khách hàng không những được yên tâm về tuổi thọ mà còn yên tâm màu độ bền của màu sơn, đinh vít,...

   Nếu quý khách đang có nhu cầu mua các sản phẩm bàn ghế sofa gỗ đẹp thì hãy liên hệ ngay với goxin.vn để được hỗ trợ tư vấn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét