Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Các bước xử lý bộ ghê sofa gỗ tự nhiên tại Goxin.vn

Share
    Để cho ra được một sản phẩm ghế sofa gỗ tự nhiên đẹp thì gỗ phải được trải qua quá trình xử lý nghiệm ngặt, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tùy theo mỗi đơn vị sản xuất sẽ có những cách xử lý khác nhau, nhưng tại goxin.vn chúng tôi luôn áp dựng phương pháp mới nhất, hiệu quả nhất để đem lại chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất cho quý khách. Để biết quy trình xử lý đó như thế nào thì cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết này nhé!

Các bước xử lý bộ ghê sofa gỗ tự nhiên tại Goxin.vn - 1
Các bước xử lý bộ ghê sofa gỗ tự nhiên tại Goxin.vn - 1

1. Bước 1 cần Đánh giá và lựa chọn gỗ

    Đây là khâu quan trọng nhất vì những loại gỗ dùng cho sofa gỗ đều phải là gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu từ Bắc Mỹ như gỗ óc chó, sồi nga, gõ đỏ… Khi sử dụng gỗ chất lượng thì đường vân gỗ mới đều, đẹp, sản phẩm làm ra mới đat độ thẩm mỹ tối đa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ và có riêng đội ngũ chuyên nghiệp để đi nhập hàng, kiểm hàng trực tiếp từ nước ngoài, nên Goxin.vn đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm ghế sofa gỗ đều đạt chuẩn chất lượng.

2. Quá trình vận chuyển và xử lỹ để làm ghế sofa gỗ

    Sau khi tiến hàng mua bán, hợp thức hóa các giấy tờ nhập khẩu hàng thành công thì goxin.vn sẽ vận chuyển sỗ về Việt Nam bằng đường hàng hải. Đội ngũ giám sát nghiêm ngặt của công ty sẽ giám sát quy trình vận chuyển, đảm bảo đưa chất lượng gỗ chuẩn nhất về Việt Nam. Khi đưa về nhà xưởng các lô gỗ sẽ được thẩm định kiểm tra lần cuối trước khi đưa vào khâu xử lý.

Quá trình xử lý gỗ được chia là 2 giai đoạn chính là:

   -   Giai đoạn 1: Xử lý gỗ thô

    Khi đã được vận chuyển về và thẩm định lại làn cuối tại xưởng thì gỗ sẽ được các nhân viên xử lý giai đoạn 1 của chúng tôi xử lý thô qua các công đoạn như: xử lý bằng nước, sử dụng phụ gia chuyên dụng… Việc sử lý nàu sẽ giúp loại bỏ các tạp chất, chất độc hại, đem gỗ trở về nguyên bản sắc là gỗ thiên nhiên.

   -   Giai đoạn 2: Tẩm sấy gỗ

    Sản phẩm có được bền đẹp hay không là nhờ phần lớn vào công đoạn xử lý này. Đây là quy trình được sử dụng những máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại dưới sự điều khiển, giám sát của các kỹ sư có trình độ cao. Nếu quá trình diễn ra nghiêm ngặt, đúng trình tự, không bỏ qua bước nào thì sản phẩm sẽ hoàn thiện tuyệt đối khi đến tay khách hàng.

     Nhưng trước khi được tẩm sấy thì gỗ phải được được phơi khô bằng ánh sáng tự nhiên với mục đích làm khô và giảm tối đo lượng nước. Sau khi đã tiền hành xử lý xong qua phần máy móc thì chúng sẽ được ngâm tẩm các hóa chất chuyên dụng an toàn với người lao động và người sử dụng để chống lại hiện tượng mối mọt và đưa vào lò sấy hơi nước theo quy trình tiêu chuẩn. 

     Phòng sấy luôn phải có nhân viên kỹ thuật đừng trực 24/7 đề đảm bảo được nhiệt độ trong lò sấy luôn ở giới hạn tiêu chuẩn. Nếu sử dụng đúng nhiệt độ chuẩn thì sản phẩm sẽ không bị cong vênh và nứt nẻ. Quy trình này nhằm giúp những bộ bàn ghế sofa gỗ, kệ tủ tivi, tủ rượu,... thích ứng tốt với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Các bước xử lý bộ ghê sofa gỗ tự nhiên tại Goxin.vn - 2
Các bước xử lý bộ ghê sofa gỗ tự nhiên tại Goxin.vn - 2


   Bước cuối cùng được thực hiện trong việc tạo ra sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng là quá trình lọc gỗ. Gỗ sẽ được phân theo từng loại, nhóm theo những tiêu chí khác nhau như: bề mặt của gỗ, độ rắn chắc, màu tự nhiên của gỗ, vân gỗ, không bị nứt nẻ và cong vênh. Những tấm gỗ đạt yêu cầu  thì mới được xuất và kho để dự trữ bảo quản và sử dụng để sản xuất. Còn những tấm gỗ không đạt yêu cầu sẽ dùng vào mục đích khác hoặc có thể là loại bỏ.

   Với quy trình xử lý gỗ nghiêm ngặt của goxin.vn thì chúng tôi tin chắc rằng mình sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất bằng gỗ tốt nhất. Nếu quý khách có nhu cầu mua bộ ghế sofa gỗ, kệ tivi gỗ, tủ rượu,.. thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét