Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Lựa chọn bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách có hợp lý không?

Share
    Bàn ghế phòng phòng khách là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đinh, đây không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi hội họp gia đình, có khi là quây quần bên những bữa ăn. Tuy nhiên, ngoài những bộ bàn ghế gỗ xưa cũ thì hiện nay còn có khá nhiều sản phẩm bàn ghế sofa gỗ hiện đại được bán trên thị trường như: Sofa da, Sofa nỉ, Sofa giường …

  Doanh số bán hàng đến từ các sản phẩm bàn ghế sofa gỗ cũng tăng vọt lên. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Việc lựa chọn bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách có hợp lý không?

Lựa chọn bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách có hợp lý không - 1
Lựa chọn bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách có hợp lý không - 1
Ghế sofa gỗ mang kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống

    Từ xưa ông cha ta đã quen cách sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm các sản phẩm như bàn ghế, dụng cụ sinh hoạt phục vụ đời sống hằng ngày. Do đó, bộ bàn ghế sofa gỗ nhưng những lưu giữ được truyền thống đẹp từ ngày sưa mà còn tạo nên tính thẩm mỹ và bắt kịp thời đại.

    Các chất liệu gỗ thường được chúng tôi sử dụng để làm sản phẩm đồ nội thất như: gỗ óc chó, gỗ sồi, gõ đỏ,… Chất liệu gỗ được nhập hoàn toàn từ Bắc Mỹ, kết hợp với da bọc ghế cao cấp đã mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho tổng thể bộ sản phẩm.

Bàn ghế sofa gỗ cao cấp có độ bền cao và tuổi thọ cao

   Trai qua quy trình xử lý chuẩn, kết hợp với xử lý chống cong vênh, mối mọt, ẩm mốc để phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đảm bảo các sản phẩm sofa gỗ sẽ đem đến chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm được đảm bảo nhất.

    Với hơn 1000m2 nhà xưởng với các thợ tay nghề cao, hệ thống máy móc được trang bị đầy đủ, quy trình khép kín hoàn toàn. Không chỉ giá thành đưa đến tay người dùng là mức giá cạnh tranh nhất mà chất lượng sản phẩm cũng được kiểm tra nghiêm ngặt. Mua hàng tại goxin.vn chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm trong thời gian dài, nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng khi mua.

Lựa chọn bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách có hợp lý không - 2
Lựa chọn bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách có hợp lý không - 2

Bộ ghế sofa gỗ dễ phối đồ và phù hợp với mọi không gian

   Goxin.vn có đội ngũ kiến trúc sư dày công thiết kế luôn cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bộ sản phẩm. Hầu hết tất cả các kiểu dáng của bộ sofa gỗ vô cùng hiện đại, trẻ trung bạn sẽ dễ dàng kết hợp sofa gỗ với các đồ nội thất khác để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể phòng khách.

    Không giống như các bộ salong, sofa gỗ khá dễ kết hợp với các đồ nội thất khách nhu kệ tivi gỗ cao cấp đang là xu hướng được mọi người ưa chuộng làm tăng thêm vẻ nổi bật cho không gian nội thất phòng khách.

Bàn ghế sofa gỗ hiện đại dễ vệ sinh và thiết kế linh động

   Hầu hết các sản phẩm bàn ghế sofa tại goxin.vn đều có thiết kế phần đệm có thể tháo lắp dễ dàng giúp cho khách hàng Một ưu điểm không thể phủ nhận khi sử dụng Sofa gỗ là bạn sẽ dễ dàng vệ sinh, lau chùi sản phẩm. Khác với các loại sofa khác như: Sofa da, sofa nỉ, …cần phải tuân thủ theo hướng dẫn vệ sinh phức tạp, thì khi sử dụng sofa gỗ công việc vệ sinh sản phẩm rất đơn giản. Bạn chỉ cần tháo đệm và tiến hành vệ sinh phù hợp với từng chất liệu là bạn đã có được bộ sofa bền đẹp theo thời gian.

    Lựa chọn các sản phẩm bàn ghế sofa gỗ là quyết định phù hợp và đúng đắn nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm hay muốn mua các đồ nội thất bằng gỗ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét