Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Tìm hiểu ưu nhược điểm của những bộ ghế sofa gỗ sồi Nga

Share
   Gỗ sồi Nga là loại gỗ được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam suốt trong nhiều năm. Sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu gỗ này không chỉ có màu sắc đẹp, chất lượng tốt và còn có nhiều ưu nhược điểm nổi bật hơn các sản phẩm khác.

    Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về dự án và đưa ra được quyết định đúng đắn có nên mua các sản phẩm ghế sofa gỗ sồi Nga hay không thì hãy cùng goxin.vn tìm hiểu thông tin dưới bài viết này nhé!

Tìm hiểu ưu nhược điểm của những bộ ghế sofa gỗ sồi Nga
Tìm hiểu ưu nhược điểm của những bộ ghế sofa gỗ sồi Nga
Ưu điểm của các loại ghế sofa gỗ sồi Nga

    Gỗ sồi nga là loại gỗ có khả năng chịu lực tương đối tốt, hầu như không bị ảnh hưởng bởi mối mọt và có độ chắc chắn khác cao. Các sản phẩm nội thất sử dụng chất liệu gỗ sồi Nga đã qua quá trình xử lý chuẩn thì đều có thể chịu được nhiệt và độ ẩm tốt bởi chúng không cho nước thấm qua. Do đó nên các sản phẩm này nên luôn mang đến cho người dùng những mẫu sản phẩm bền đẹp và chắc chắn nhất.

    Ưu điểm thứ 2 mà gỗ sồi mang lại là có gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát, bắt mắt và gây được sức cuốn hút đối với những người dùng. Với những vân gỗ sồi độc đáo, hình trụ dài và theo từng thớ vân đều đặn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn. Ngoài ra với lợi thế sở hữu màu  dịu dàng, sang trọng như vậy thì cũng giúp cho việc kết hợp với các đồ nội thất khách trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay các bộ bàn ghế sofa gỗ Sồi Nga đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến cho không gian căn phòng khách.

    Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có giá thành khá rẻ so với những loại gỗ nhập khẩu khác. Với mức giá chỉ từ 14 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu một bộ sản phẩm sofa gỗ sồi gồm 3 món: 1 ghế chữ L, 1 bàn trà chính và 1 đôn.

Nhược điểm còn tồn tại của bộ ghê sofa gỗ sồi Nga

Tìm hiểu ưu nhược điểm của những bộ ghế sofa gỗ sồi Nga - 2
Tìm hiểu ưu nhược điểm của những bộ ghế sofa gỗ sồi Nga - 2

    Gỗ sồi có khả năng bị nứt khi gặp nhiệt độ cao vậy nên khi sử dụng khách hàng cần phải lưu ý về cách bảo quản, tránh đặt ở những nơi có nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất liệu gỗ và độ bền của sản phẩm.

    Quy trình xử lý gỗ sồi khá khó khăn do loại gỗ này khô chậm, nên dễ bị vênh, lệch khi phơi.

   Khi các sản phẩm bằng gỗ sồi Nga gặp nhiệt độ ngoài trời có thể sẽ bị nổ mạnh và khi gặp nhiệt độ không khí có độ ẩm cao cũng có thể sảy ra trường hợp tương tự.,

    Mặc dù sofa gỗ phòng khách hiện đại và có khá nhiều lợi ích nhưng bên cạnh đó cũng vần còn nhiều khuyết điểm nhưng nếu trong quá trình sử dụng, chúng ta bảo quản và vệ sinh đúng cách thì sẽ kéo dài được tuổi thọ của chúng.

   Tuy nhiên những nhược điểm này sẽ được khắc phục nếu khách hàng tìm được đơn vị uy tín để sản xuất ra các bộ bàn ghế này. Với quy trình xử lý chuẩn, lớp sơn chất lượng sẽ đảm bảo được độ bền và giữ cho sản phẩm luôn mới.

   Đó là một số chia sẻ của goxin.vn về các sản phẩm như bàn ghế sofa gỗ, tủ kệ ti vi gỗ, tủ rượu gỗ sồi Nga có những ưu, nhược điểm gì. Hy vọng với những chia sẻ trên khách hàng sẽ biết cách để bảo quan bộ sản phẩm gỗ sồi nhà mình tốt và có tuổi thọ cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét