Copyrights @ Journal 2014 - Designed By Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Đơn vị nhận đóng sofa phòng khách chất lượng theo yêu cầu

Share
Bạn đang tìm một đơn vị nhận đóng sofa gỗ phòng khách uy tín để có sản phẩm chất lượng nhất. Có quá nhiều lời quảng cáo với những đơn vị khác nhau khiến bạn khá băn khoăn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn đơn vị có xưởng đóng gỗ sofa gỗ uy tín, đảm bảo chất lượng.

Ưu điểm sofa gỗ phòng khách tự nhiên đóng theo yêu cầu tại xưởng

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị có máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và hiểu được tâm lý khách hàng Việt, những sản phẩm sofa gỗ phòng khách làm ra cũng được sản xuất trên chất liệu gỗ nhập khẩu chủ yếu là gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ,…với chất liệu tương tự mà chất lượng không hề kém cạnh với bạn bè quốc tế.


  • Phù hợp với thiết kế, điều kiện thực tế của không gian khách hàng, có thể dễ dạng đặt theo kích thước gia đình, màu sắc cho phù hợp với sở thích và phong thủy.
  • Dễ dàng lựa chọn chất liệu và hỗ trợ từ các đơn vị trong nước.
  • Là sản phẩm duy nhất cho gia đình bạn: do kích thước bạn đặt, màu sắc bạn chọn và vị trí đặt không khách hàng nào là giống khách hàng nào cả.
  • Giá cả thấp hơn rất nhiều so với hàng nhập khẩu hoặc qua những đơn vị trung gian
  • Không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết nhiều, giao hàng nhanh chóng và cam kết tiến độ thi công.
  • Những lợi ích từ việc đặt đóng sofa hiện đại theo yêu cầu là không thể phủ nhận, được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải xưởng sản xuất nào cũng được lợi ích của quý khách vì thế cần chọn đơn vị uy tín để có sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp, gía thành phải chăng nhất.

Xưởng nhận đóng Sofa gỗ phòng khách theo yêu cầu uy tín tại Hà Nội

Nội thất Goxin hiện đang là đơn vị uy tín chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất. Khi đến với chúng tôi quý khách hàng được đảm bảo cam kết chất lượng sản phẩm sofa gỗ phòng khách phù hợp với mọi không gian, mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình.


Vì các loại gỗ óc chó được sử dụng để đóng sofa tại đây đều là gỗ óc chó cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ miền bắc nước Mỹ, không qua 1 đơn vị trung gian nào. Nên chúng tôi hoàn toàn tự tin đảm bảm chất lượng với quý khách. Qua việc, tất cả các sản phẩm sofa gỗ óc chó sang trọng tại chúng tôi đều được bảo hành 36 tháng và bảo trì vĩnh viễn.

Ngoài ra, các mẫu sofa gỗ phòng khách tại Goxin đều được sơn theo công nghệ sơn INCHEM hiện đại nhất hiện nay. Vừa tạo được vẻ sang trong, đẳng cấp cho sản phẩm mà vẫn giữ đươc vẻ đẹp tự nhiên cho gỗ óc chó với màu sắc đăc biệt, những vân gỗ uyển chuyển. Không những thế, với công nghệ sơn hiện đại này chất lượng của gỗ óc chó không bị ảnh hưởng mà còn tạo ra sản phẩm an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình ban.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét